Phim Ảnh

Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi Park Bo Gum khi anh làm MC cho MAMA 2018: 'Hãy trao cho anh ấy giải MC hay nhất'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Park Bo Gum đang được khen ngợi vì kỹ năng dẫn dắt tuyệt vời của mình tại MAMA Fans CHOICE 2018 tại Nhật Bản, được tổ chức vào ngày 12 tháng 12 tại Saitama Super Arena.

Là năm thứ hai liên tiếp làm MC của MAMA (Mnet Asian Music Awards), Park Bo Gum đã dẫn dắt sự kiện với sự tự tin với kĩ năng tiếng Hàn, tiếng Anh và thậm chí cả tiếng Nhật.

“Đã được một thời gian dài với tất cả mọi người. Tôi rất vui khi gặp lại mọi người trong năm nay. Năm nay là kỷ niệm 10 năm MAMA và trung tâm là tất cả các bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chọn tiêu đề “FANS CHOICE in JAPAN”, biểu thị cho tất cả niềm đam mê của mọi người” - Park Bo Gum nói.

Trên thảm đỏ trước sự kiện thực tế, Park Bo Gum bày tỏ cảm giác của anh về việc dẫn dắt sự kiện MAMA trong 2 năm liên tiếp. “Tôi rất biết ơn vì đã được mời làm người dẫn chương trình trong 2 năm liên tiếp và tôi rất vui khi được xem màn trình diễn của các nghệ sĩ tuyệt vời và gặp gỡ người hâm mộ tại Nhật Bản”.

Khi được hỏi liệu người hâm mộ có thể gặp lại anh tại sự kiện này vào năm 2019 hay không, anh trả lời bằng cách nói rằng anh hy vọng có thể trở lại. “Từ ngữ có sức mạnh. Tôi hy vọng sẽ trở lại vào năm tới”.

Mặc dù người dẫn chương trình thường không xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện MAMA, nhưng Park Bo Gum đã làm rất tốt trong thời gian phát sóng ngắn mà không mắc lỗi và hầu như không nhìn vào kịch bản của mình.

Trên thực tế, sự kiện MAMA không phải là lần đầu tiên anh tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp vì trước đây anh là MC cho Music Bank KBS2 cùng với Irene (Red Velvet). Hai người có phản ứng hóa học tuyệt vời đến nỗi người hâm mộ hy vọng họ đang hẹn hò.

Trong khi đó, người dùng cộng đồng trực tuyến đã ca ngợi Park Bo Gum, thậm chí còn gợi ý rằng họ trao cho anh một giải thưởng là MC hay nhất.

- Hãy trao giải MC hay nhất cho Park Bo Gum.
- Tôi thấy tại sao tất cả các đài truyền hình muốn sử dụng Park Bo Gum làm MC.
- Kỹ năng lưu trữ của anh ấy thật hoàn hảo.
- Anh ấy rất giỏi trong việc này.
- Cư dân mạng chỉ đơn giản là không thể nhịn được lời khen của mình đối với nam diễn viên đa tài.

Park Bo Gum đã làm điều đó rất tốt và rất ổn định. Anh ấy hoạt động tốt, hát tốt, tổ chức tốt, đó là những gì anh ấy có thể làm được?

- Anh đã thực sự giỏi trong việc chủ trì. Tôi hy vọng Bogummi tiếp tục tham gia các sự kiện MAMA

- Thật là tốt khi thấy anh ấy không nhìn vào kịch bản và ghi nhớ tất cả các dòng thoại của anh ấy. Anh ấy tiếp tục dẫn dắt trong khi nhìn thẳng vào camera và kỹ năng tiếng Nhật và tiếng Anh của anh ấy thậm chí còn rất tuyệt vời. Ngoại hình ưa nhìn của anh ấy chỉ là một điểm cộng.

- Tôi nghĩ rằng anh ấy làm một công việc thậm chí còn tốt hơn trên một sân khấu lớn. Tôi thật sự rất vui khi nhìn thấy anh ấy.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất