Phim Ảnh

Công ty quản lý tiết lộ Jeon Mi Seon bị trầm cảm, đây là nguyên nhân dẫn đến cái chết?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Công ty quản lý chính thức lên tiếng thông báo tin buồn về sự ra đi của Jeon Mi Seon.

Sau khi những báo cáo về việc nữ diễn viên nổi tiếng Jeon Mi Seon đột ngột qua đời tại trong phòng tắm của khách sạn vào trưa ngày 29/06. Chiều cùng ngày, công ty quản lý Boas Entertainment của cố nghệ sĩ lên tiếng tuyên bố: “Thật buồn khi chúng tôi thông báo tin tức không may này. Nữ diễn viên Jeon Mi Sun đã qua đời ở tuổi 50 (tuổi Hàn Quốc). Trước đó, cô ấy đã phải điều trị căn bệnh trầm cảm.

Jeon Mi Seon.

Chúng tôi tôi xin lỗi các bạn vì ở đây để thông báo tin buồn. Mong giới truyền thông hạn chế đưa ra những tin đồn chưa được xác nhận và suy đoán về nữ diễn viên nhằm thể hiện sự tôn trọng đối với gia đình cô ấy. Họ là những người đang bị sốc và rất đau buồn”.

Vào lúc 11h43 (KST), người quản lý đã phát hiện Jeon Mi Seon nằm bất tỉnh tại phòng tắm khách sạn ở Koseo-dong, Jeonju. Người quản lý đã thông báo cho cảnh sát đến hiện trường. Xe cứu thương chưa kịp đến thì họ phát hiện cô ấy đã không còn thở. Được biết, cố diễn viên ở lại Jeonju để thực hiện vở kịch 3 ngày 2 đêm bên mẹ.

Tại thời điểm phát hiện, Jeon Mi Seon đang trong tình trạng ngưng thở, bất tỉnh và tim ngưng hoạt động và không có cơn co thắt nào được tìm thấy trên điện tâm đồ. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án. Không có thư tuyệt mệnh được tìm thấy trong phòng, và cũng không có dấu hiệu xâm nhập từ bên ngoài.

Gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của Jeon Mi Seon.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất