Phim Ảnh

Công ty quản lí của Im Siwan phủ nhận việc tái xuất màn ảnh - Chun Woo Hee đóng phim truyền hình đầu tiên?

Theo Soompi
Chia sẻ

Cơ quan quản lí của Im Siwan từ chối trả lời các báo cáo về bộ phim đầu tiên của ông sau khi xuất ngũ

Cơ quan quản lí của Im Siwan từ chối trả lời các báo cáo về bộ phim đầu tiên của anh ấy sau khi xuất ngũ.

Thật không may, những việc mà Siwan làm đầu tiên sau khi xuất ngũ chưa được quyết định. Vừa qua, hãng tin tức Sports Donga đã thông báo rằng Im Siwan sẽ trở lại màn ảnh với một bộ phim điều tra tội phạm có tựa đề Out-of-town Investigation.

Tuy nhiên, công ty quản lý Plum Entertainment đã làm rõ, “Các tin tức không đúng sự thật. Anh ấy thậm chí còn chưa nhận được một lời đề nghị cho vai diễn này. Vai diễn được thông báo là Joong Ho, một điều tra viên tân binh từ một gia đình chaebol”.

Im Siwan hiện đang phục vụ trong quân đội với tư cách là trợ giảng cho các tân binh của Sư đoàn 25 Bộ binh. Anh sẽ được xuất ngũ vào ngày 27 tháng 3.

Chun Woo Hee đang xem xét bộ phim truyền hình JTBC đầu tiên của cô!

Một nguồn tin từ JTBC tiết lộ, “Bộ phim mới của đạo diễn Lee Byung Hun là Melo is My Nature (bản dịch theo nghĩa đen) đã được thêm vào lịch trình phát sóng của chúng tôi trong nửa cuối năm 2019, và Chun Woo đang xem xét một lời đề nghị tham gia bộ phim”.

Các thông báo trước đó đã tuyên bố rằng, Melo is My Nature, là một bộ phim được làm lại từ bộ phim năm 2014, Twenty, có sự tham gia của Kim Woo Bin, Junho và Kang Ha Neul trong vai ba thanh niên ở độ tuổi 20. Bộ phim mới sẽ là một phiên bản nữ.

Bạn có muốn xem Chun Woo Hee trong bộ phim mới này không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất