Phim Ảnh

Con gái diễn viên 'Huyền thoại Iljimae' khiến K-net bấn loạn vì quá xinh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cô công chúa của vợ chồng diễn viên Jung Sung Yoon - Kim Mi Ryeo đã trở thành chủ đề nóng, được nhiều cư dân mạng xứ Kim Chi quan tâm với vẻ đẹp trong sáng, tinh nghịch, đáng yêu.

Mới đây, cư dân mạng xứ Kim Chi bắt đầu xôn xao, chao đảo trước nhan sắc xinh xắn đáng yêu của cô bé 6 tuổi Jung Mo Ah. Được biết, Mo Ah chính là kết quả tình yêu của cặp đôi diễn viên Jung Sung Yoon và Kim Mi Ryeo. Họ kết hôn vào năm 2013 và một năm sau đó cả hai cùng nhau chào đón con gái đầu lòng.

Có thể nói cô bé đã được thừa hưởng tất cả gen trội từ bố mẹ của mình. Tuy cặp vợ chồng không phải những diễn viên nổi tiếng đình đám nhưng họ đã góp mặt trong không ít sản phẩm khác nhau. Jung Sung Yoon từng tham gia các dự án phim như Sắc đẹp ngàn cân, Huyền thoại Iljimae, Hoàng hậu Ki,…gần đây nhất là Less than Evil đài MBC.

Trong khi, Kim Mi Ryeo chắc chắn quen mặt với các “mọt” yêu thích bộ phim Gia đình là số 1 phần 1. Cô ấy xuất hiện với tư cách là bạn của Min Jeong và bị mê mệt Jung Il Woo ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, còn tham gia Giới thượng lưu, Mặt nạ thủy tinh, Đôi tai ngoại cảm.

Trước hình ảnh mới nhất của cô bé Jung Mo Ah được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khán giả Hàn Quốc bình luận: “Đẹp quá đi ~ Cô ấy đã sinh một đứa con tựa búp bê~ Lớn nhanh lên nhé ^ ^”, “Đôi mặt giống mẹ, nhìn tổng thể thì giống bố hơn ^^ Em ấy vượt cả gen trội từ bố mẹ ^^ Sống vui vẻ hạnh phúc nha”, “Thật sự rất xinh ~^^”, “Thấy giống bố hơn ~ xinh lắm cơ”, “Đứa bé giống mẹ nhiều hơn mà ~ Đẹp quá” , “Nếu có đứa con thế này, không ăn cơm cũng sẽ no đó”, “Woa…đáng yêu thật”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất