Phim Ảnh

Nhờ chương trình tống nghệ: Sự nghiệp Cổ Lực Na Trát đi lên, Địch Lệ Nhiệt Ba lại không gặp may

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những năm gần đây, chương trình tống nghệ đã phát triển rất lớn mạnh, trong đó thường được quan tâm nhất đó chính là Keep Running và Thử thách cực hạn. Do được nhiều người trẻ yêu thích nên thường mới khách mời nổi tiếng tham gia, một phần là cho khán giả tăng thêm thiện cảm với nghệ sĩ.

Những nghệ sĩ có lịch sử hắc đều thích thông qua chương trình tống nghệ mà “tẩy trắng” sạch sẽ, ví dụ điển hình như Cổ Lực Na Trát. Thời điểm ra mắt, cô bị toàn mạng hắc, bị la mắng, ngay cả các thành viên trong gia đình cũng bị công kích. Khi Na Trát tham gia chương trình bàn về vấn đề này, cô đã không cầm được mà rơi nước mắt nhưng vẫn bị cư dân mạng xịt đen.

Xem thêm: Sao Hoa ngữ đón tháng 7 với bộ ảnh trẻ đẹp: Vương Nguyên đáng yêu, Dương Dương - Vương Tuấn Khải nam tính

Tuy nhiên sau khi tham gia Hoa thiếu, Na Trát cho thấy được tính cách thật của mình và nhận được sự yêu thương từ nhiều người, đối với Tống Tổ Nhi hết mực chu đáo chăm sóc cho nên được nhiều người thích cô hơn.

Vì trực tiếp hô lớn tên của Tôn Hồng Lôi mà Châu Đông Vũ đã bị hắc, nhưng khi tham gia chương trình Chúng ta tương ái nào, cô cùng Từ Văn Lạc lập thành một cặp và đã thành công tẩy trắng.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ': Lời thoại đều do Dịch Dương Thiên Tỉ, Lôi Giai Âm tự soạn và 12 vấn đề thường được hỏi trong phim

Địch Lệ Nhiệt Ba thông qua chương trình Keep Running mà càng được nhiều người biết đến. Trong chương trình, cô có cùng Lộc Hàm tạo thành một cặp và dẫn đến nhiều fans tin rằng đây là thật. Họ cảm thấy khi ở ngoài chương trình, quan hệ của họ rất thân thiết, khi hai người họ cùng xuất hiện sẽ luôn lên đứng đầu bảng của nhiệt sưu, vì vậy Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị nhiều hắc fans đeo bám.

Cuối cùng, lý do càng hắc cô hơn đó chính là vì Địch Lệ Nhiệt Ba cái gì cũng có thể ăn được. Đoàn làm chương trình tiết lộ hóa đơn đặt món ăn, món ăn mà Nhiệt Ba chọn còn nhiều hơn Vương Tổ Lam.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất