Phim Ảnh

Cổ Lực Na Trát khó tránh khỏi 'lời nguyền' phát tướng khi xuất hiện tại lễ khai máy phim mới 'Đại Đường minh nguyệt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh mũm mĩm hơn trước của Cổ Lực Na Trát trong buổi khai máy Đại Đường minh nguyệt khiến cư dân mạng ngạc nhiên.

[Tổng Hợp] TIK TOK Của Cổ Lực Na Trát - Cổ Lực Na Trát VNFAN

Thời gian gần đây đã có một tác phẩm phim truyền hình cổ trang khác thông báo khai máy và đó chính là bộ phim Đại Đường minh nguyệt vừa mới đưa ra thông báo cách đây không lâu. Tin chắc rằng khán giả ai nấy đều rất trông chờ vào bộ phim này khi nhìn thấy tên của dàn diễn viên chính.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Nam chính Bùi Hành Kiệm sẽ do Hứa Ngụy Châu đảm nhận; mấy năm gần đây, danh tiếng của Hứa Ngụy Châu trong giới giải trí Hoa ngữ ngày càng tăng cao và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Ngoài ra, anh còn gửi đến khán giả những tác phẩm phim ảnh hay với độ truyền miệng trên mạng xã hội ở mức khá tốt.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Do đó, khi có thông báo Hứa Ngụy Châu đảm nhận vai nam chính trong Đại Đường minh nguyệt, khán giả đã đưa ra những phản hồi tích cực và hơn nữa, họ thấy rằng hình tượng của anh chàng khá phù hợp với nhân vật trong tiểu thuyết.

Nữ chính Địch Lưu Ly trong Đại Đường minh nguyệt sẽ do Cổ Lực Na Trát đảm nhận, và tin chắc ai nấy đều quen thuộc với hình ảnh của nữ diễn viên này. Những năm gần đây, Cổ Lực Na Trát luông mang đến khá nhiều tác phẩm phim ảnh với lượt xem không tệ, khả năng diễn xuất có thể nói là thuộc trường phải diễn viên thực lực. Cổ Lực Na Trát lần nữa đóng phim cổ trang càng khiến khán giả thêm mong đợi.

Bên cạnh đó, hình ảnh và trạng thái của nữ diễn viên vào ngày khai máy đã gây nhiều sự chú ý. Người hâm mộ của cô cảm thấy tâm trang và tình trạng da vẻ của nữ diễn viên rất tốt và xinh, ngũ quan vẫn rất tinh tế nên càng làm người ta yêu thích.

Tuy nhiên có ý kiến cho rằng thân hình của Cổ Lực Na Trát là điểm nổi bật và gây chú ý nhất, vì gương mặt có phần mũm mĩm và thân hình có vẻ phát tướng hơn trước. Họ cho rằng cô tăng không ít cân nên gương mặt không được xinh như trước, ngay cả khu vực xương quai xanh và eo đều thấy thịt. Ngoài ra, góc nghiêng “thần thánh” năm xưa của cô đã theo thời gian bay đi mất và đổi lại là hình ảnh “hai cằm”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất