Phim Ảnh

Nữ trợ lý là nỗi đau cả đời của Hồ Ca, 28 tuổi qua đời vì tai nạn xe khiến anh mãi tiếc thương

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Hồ Ca dùng danh nghĩa của cô quyên góp hơn 30 trường tiểu học hi vọng.

Hồ Ca không còn là cái tên xa lạ với đông đảo khán giả. Gia nhập giới giải trí kể từ năm 2004 đến nay, Hồ Ca đã tham gia rất nhiều tác phẩm phim truyền hình. Không chỉ có ngoại hình đẹp trai, diễn xuất tốt, Hồ Ca còn được khen ngợi và yêu thích vì nhân phẩm tốt đẹp của anh.

Là một diễn viên, Hồ Ca tỏ ra khá khiêm nhường. Từ trước tới nay, anh luôn cố gắng diễn tốt mọi vai diễn của mình. Cũng bởi vậy nên 12 năm hoạt động trong giới giải trí, Hồ Ca đạt được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Nam diễn viên rất ít khi có mặt trong các chương trình gameshow giải trí, anh gần như không có scandal nào đáng nói, thậm chí gần như không có bất cứ ai chê trách về anh. Có thể nói Hồ Ca được xem là một diễn viên hoàn mỹ trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay.

Năm 2006, Hồ Ca tham gia đóng một bộ phim truyền hình và thiếu chút nữa là chôn vùi sự nghiệp diễn xuất của mình. Khi đó, do công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên Hồ Ca không may gặp phải vụ giao thông. Vụ tai nạn giao thông này đã gây ra cái chết cho nữ trợ lý của anh.

Vụ tai nạn này cũng khiến Hồ Ca bị thương nghiêm trọng. Được biết khi đó Hồ Ca đã phải cấp cứu liên tục suốt hơn 7 tiếng đồng hồ, phần cổ và mắt phải bị thương rất nặng.

Cái chết của nữ trợ lý đã khiến Hồ Ca vô cùng day dứt, tự trách, và đây cũng trở thành nỗi đau anh mang theo suốt cuộc đời. Trong quá trình dưỡng thương, Hồ Ca đã viết một cuốn sách có tên Người góp nhặt hạnh phúc (幸福的拾荒者), bản quyền và lợi nhuận của cuốn sách này sau đó được dành để bù đắp phần nào nỗi đau mất mát người thân của gia đình nữ trợ lý.

Những năm qua, Hồ Ca cũng tham gia từ thiện thường xuyên, nhưng anh không làm từ thiện bằng danh nghĩa của mình, mà dùng danh nghĩa của nữ trợ lý đã mất để quyên góp cho hơn 30 trường tiểu học hy vọng. Có lẽ Hồ Ca muốn an ủi linh hồn của nữ trợ lý đã hi sinh tính mạng để cứu anh. Hồ Ca cũng dùng hành động của mình để trả lời xã hội, hi vọng nữ trợ lý của anh được yên nghỉ và những ngày tháng sau này của anh cũng được thuận lợi, bình an.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất