Phim Ảnh

'Cô dâu thủy thần' Shin Se Kyung nói gì về sự cố lắp camera quay lén mình và Bomi (Apink)?

Theo Soompi
Chia sẻ

Vừa qua, nữ diễn viên của "Cô dâu thủy thần" Shin Se Kyung đã nói về sự cố camera lén lắp camera theo dõi và chia sẻ rằng cô ấy sẽ thực hiện hành động pháp lý.

Vào ngày 19 tháng 11, chương trình Pocha Beyond Borders của O’live đã tổ chức một cuộc họp báo với Shin Se Kyung, Park Joon Hoon, Ahn Jung Hwan, Sam Okyere, giám đốc sản xuất Park Kyung Duk, và nữ diễn viên Shin Se Kyung đã nói về sự cố camera quay lén và chia sẻ rằng cô ấy sẽ thực hiện hành động pháp lý.

Trước đây, người ta đã tiết lộ rằng một nhân viên thuê bên ngoài đã lén lắp đặt một camera trong phòng Bomi của Apink và Shin Se Kyung trong những giai đoạn cuối của việc quay phim cho chương trình. Về vụ việc này, O’live đã thay thế nhân viên này và chia sẻ các kế hoạch thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ.

Trong buổi họp báo, Shin Se Kyung đã giải quyết vấn đề này. Cô nhận xét: “Điều mà tôi muốn nói là, với dữ liệu đã được quay, tôi nghĩ mục tiêu và mục đích của việc này là vô cùng sai lầm. Nhiều như những gì gia đình tôi và tôi bị tổn thương, tôi sẽ không chấp nhận những thỏa thuận nào”.

Cô tiếp tục, “Về việc quay phim bất hợp pháp và gây tổn hại cho người khác, tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải có nhiều ý thức hơn về việc này như một vấn đề xã hội. Tôi hy vọng rằng sẽ nhanh chóng có một xã hội, nơi thủ phạm sẽ nhận được sự trừng phạt mạnh mẽ thông qua luật pháp, và nạn nhân sẽ hoàn toàn nhận được sự bảo vệ thông qua luật pháp”.

Shin Se Kyung kết luận bằng cách nói rằng, “Đây là thứ được tạo ra thông qua các thành viên, nhân viên và nhà sản xuất đã làm việc vui vẻ và chăm chỉ cùng nhau. Tôi hy vọng rằng mong muốn của chúng tôi là mang lại hạnh phúc cho người xem được truyền đạt tốt”.

Pocha Beyond Borders là một chương trình thực tế, nơi các thành viên diễn viên đi ra nước ngoài để chia sẻ tình cảm thức ăn đường phố Hàn Quốc. Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21 tháng 11 lúc 23 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất