Phim Ảnh

Chương Tử Di và Uông Phong chính thức chào đón bé trai, khung cảnh gia đình 4 người ấm áp và hạnh phúc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 03/01, Chương Tử Di đã đăng tải bài viết để thông báo với mọi người rằng gia đình họ đã chào mừng thành viên thứ tư của gia đình.

Vào ngày 03/01, Chương Tử Di thông báo cho mọi người tin vui rằng gia đình họ đã cùng chào đón thành viên thứ tư, cô viết: Ngày 1 tháng 1 năm 2020, trong sinh mệnh của chúng tôi đã có thêm một anh chàng. Từ đây thế giới của chúng tôi sẽ có thêm một niềm vui. Đây là món quà tốt đẹp nhất trong năm mới mà ông trời đã ban tặng cho chúng tôi. Cảm ân! Năm mới thật tốt! Chúc mọi người năm mới vui vẻ!

Vào ngày 28/10/2019, Chương Tử Di khi xuất hiện ở Liên hoan phim Tokyo đã nói đến tin vui của mình. Chương Tử Di còn thừa nhận rằng bản thân đã mang thai được 8 tháng hơn, cân nặng cũng chỉ có 58 kg.

Chương Tử Di sinh bé trai vào ngay dịp Tết dương lịch, ông xã Uông Phong và cô con gái Tỉnh Tỉnh luôn ở bên cạnh cô. Tuy nhiên trong ảnh do Chương Tử Di đăng tải không hề thấy bóng dáng của cô con gái lớn Táo Nhỏ.

Chương Tử Di từng tiết lộ rằng con gái Tỉnh Tỉnh rất mong gặp em trai, bấy lâu nay luôn muốn làm chị. Lần này Chương Tử Di sinh con trai, tin chắc là niềm vui của Uông Phong vì bấy lâu ông luôn trông mong có một cậu con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất