Phim Ảnh

Mạnh Mỹ Kỳ thử thách vai diễn 'Ngọc Kiều Long' nhận được sự động viên từ Chương Tử Di

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mạnh Mỹ Kỳ trong một chương trình tống nghệ sẽ đảm nhận vai "Ngọc Kiều Long", biết chuyện này nên Chương Tử Di đã nhắn tin động viên đàn em.

Tôi là diễn viên: Đỉnh phong đối quyết (我是演员之巅峰对决) là một trong những chương trình tống nghệ nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khán giả. Tuy chương trình chỉ mới phát sóng được mấy tập nhưng màn trình diễn của những người chơi luôn rất đặc sắc.

Trong đó, người nhận được nhiều sự chú ý nhất đó chính là Mạnh Mỹ Kỳ. Căn cứ theo những màn trình diễn tại hiện trường thì khả năng diễn xuất của cô nàng có thể nói là không hề tệ.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Trong tập mới nhất của chương trình, Mạnh Mỹ Kỳ sẽ thử thách tác phẩm nổi tiếng của Chương Tử Di mang tên Ngọa hổ tàng long và đảm nhận vai Ngọc Kiều Long. Có thể nói nhân vật Ngọc Kiều Long là một vai diễn rất nổi tiếng, không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn lan tỏa đến các nước bạn và trên các sân khấu quốc tế.

Mạnh Mỹ Kỳ nói bản thân mình có quá nhiều áp lực với vai diễn này nên đã nhắn tin nhờ sự trợ giúp của Mạnh Mỹ Kỳ. Sau loạt tin nhắn qua lại, Mạnh Mỹ Kỳ nói Chương Tử Di làm cô tin tưởng ở bản thân mình nhiều hơn.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Đối với màn trình diễn này, nếu đánh giá khách quan thì vai diễn của Mạnh Mỹ Kỳ không mấy đặc biệt nhưng có tiến bộ khá lớn. Sau khi chương trình được phát sóng vào ngày 15/12, Chương Tử Di đã đăng tải bài viết dành riêng cho cô nàng Mạnh Mỹ Kỳ: Một Tiểu Long tuấn tú, một Mỹ Kỳ cố gắng, hãy tiếp tục từng bước từng bước cố gắng trên con đường biểu diễn, kiên trì hướng về phía trước.

Mạnh Mỹ Kỳ nhắn tin cho Chương Tử Di về tạo hình ngày hôm đó, và nói rằng: May mắn hôm nay không mắc sai phạm gì, nếu không em sẽ cảm thấy rất tiếc nuối. Chương Tử Di đã nhắn lại cho đàn em: Đừng cho bản thân mình quá nhiều áp lực. Quá trình là phải học tập, bồi dưỡng một ít những hiểu biết và nhận thức về biểu diễn! Thứ khác đều có thể lý giải được.

Được biết, đây là lần đầu tiên Chương Tử Di đăng bài viết có ý khen ngợi Mạnh Mỹ Kỳ. Trước đó Chương Tử Di cũng từng nhắc đến Mạnh Mỹ Kỳ trong lễ khai mạc LHP tác phẩm phim ảnh 20 năm; Chương Tử Di nói đến việc Mạnh Mỹ Kỳ bị thương và nói cô nàng rất dũng cảm.

Trong một thời gian ngắn, Mạnh Mỹ Kỳ đã nhanh chóng nổi tiếng hơn các thành viên trong nhóm Rocket Girls 101. Sau đó còn tham gia chương trình tống nghệ, và còn bắt đầu thử thách bản thân trong mảng phim ảnh.

Tiền bối Huệ Anh Hồng lần đầu hợp tác với Mạnh Mỹ Kỳ trong những cảnh phim võ hiệp

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất