Phim Ảnh

Sau nhiều lần bị truyền thông tung tin, Chương Tử Di chính thức thừa nhận mang thai bé thứ hai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào chiều ngày 28/10, Chương Tử Di đăng tải bài viết trên Weibo: "Thân phận hôm nay rất đặc biệt,...".

Chương Tử Di đảm nhận vai trò chủ tịch ban giám khảo trong lễ liên hoan phim điện ảnh quốc tế Tokyo lần thứ 32. Nữ diễn viên vẫn xuất hiện trước ống kính truyền thông với phong thái ưu nhã, phong phạm nữ vương. Việc này đối với Chương Tử Di mà nói là việc rất có ý nghĩa vì cô đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm nghề, đồng thời cô còn được mời làm đại sứ trong LHP Cannes năm nay.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Chương Tử Di bất tri bất giác còn đưa tay sờ bụng của mình, nhìn vào đã được khoảng 5 hay 6 tháng, tuy nhiên có dân mạng bảo sao có cảm giác Chương Tử Di sắp sinh đến nơi. Vào tháng 5 khi tham dự liên hoan phim Cannes, bụng của Chương Tử Di không thấy gì cả nhưng không ngờ qua những tay chụp ảnh của báo chí Hong Kong thì thật sự bà đã mang thai, và còn bỏ hết mọi công việc để dưỡng thai.

Hashtag Chương Tử Di thừa nhận mang thai bé thứ hai đã đứng ở top 1 hot search

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Mới đây, Chương Tử Di đã đăng bài viết với nội dung: “Tôi xin chia sẻ chuyện vui với mọi người đây. Thân phận của ngày hôm nay, là chủ tịch hội đồng đánh giá LHP Tokyo lần thứ 32, 8 ngày sắp đến, tôi sẽ cùng 4 vị giám khảo khác chọn ra 7 giải thưởng quan trọng trong 14 bộ phim. Thân phận đặc biệt của ngày hôm nay, người mẹ yêu nghề kính nghiệp, cuồng công việc, hiện đã mang thai được 30 tuần, thể trọng 58 kg (còn đang trong quá trình tăng cân). Hai thân phận đặc biệt này làm tôi cảm thấy rất tự hào. Cảm ơn mọi người bấy lâu nay đã quan tâm và ủng hộ tôi”.

Sau khi đọc bài viết của Chương Tử Di, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận như sau: “Chúc mừng Tử Di”, “Người mẹ hạnh phúc nhất”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất