Phim Ảnh

Chương trình 'Làm mới Cố Cung 2' sắp được phát sóng, Đặng Luân sẽ tham gia cùng Dương Mịch và nhiều khách mời khác?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chương trình tống nghệ của Trung Quốc luôn là một lĩnh vực giải trí có tiềm năng rất lớn. Ở 2 năm gần đây đã có rất nhiều chương trình tống nghệ được đưa ra, trong đó chương trình chứa đựng nhiều ý nghĩa và bổ ích có liên quan đến nền văn hóa tuyệt vời là Làm mới Cố Cung (上新了故宫).

Làm mới Cố Cung là một chương trình liên quan đến văn hóa của Trung Quốc, thông qua màn hình nhỏ để có thể phá vỡ định kiến của mọi người về Cố Cung,… để tạo ra những sản phẩm văn hóa đầy sáng tạo. Và mỗi tập đều sẽ có một chủ đề cố định.

Các khách mời xuất hiện ở mùa 1 thật sự rất tuyệt và Đặng Luân đã tham gia với vai trò là MC chính (cố định). Đề tài của chương trình rất hay cộng thêm sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng đã có thể giúp cho chương trình đầy ý nghĩa này được lan rộng. Ở mùa 1, lượt xem và sự yêu thích tương đối không tệ, và mùa 2 này cũng đang trong quá trình sắp xếp.

Làm mới Cố Cung 2 có một số điểm khác biệt với mùa 1, đặc biệt là đội hình khách mời. Gần đây, trên mạng đã tung rất nhiều tin về những nghệ sĩ sẽ tham gia vào mùa 2 lần này, nếu là như vậy thì chương trình thật sự có nhiều điểm sáng.

Nhóm khách mời 1 sẽ mời Thành Long, Đặng Luân, Lưu Hạo Nhiên. Thành Long là diễn viên Hoa ngữ có địa vị khá cao trong giới, ông rất ít khi tham gia chương trình tống nghệ nhưng nếu có thể thì việc này sẽ mang lại kinh hỉ cho mọi người. Về phần Đặng Luân, anh chàng từng là MC chính trong mùa 1 và có biểu hiện rất tốt, hơn nữa nhân khí cũng rất cao.

Nhóm khách mời 2 sẽ là Lôi Giai Âm, Trần Vĩ Đình, Ngô Lỗi. Trước mắt 3 vị khách mời này có nhân khí khá cao, hơn nữa còn là những diễn viên hay và có thực lực.

Ngoài ra, về mặt khách mời phi hành, mùa 2 sẽ có Dương Mịch, Chu Nhất Long, Trần Khôn, Hàn Tuyết, Đồng Lệ Á,… Dương Mịch gần đây chủ yếu tham gia chương trình tống nghệ; về phần Đồng Lệ Á, cô là nữ diễn viên được nhiều người yêu thích, vừa có thể hát múa vừa có nhan sắc.

Theo trang này đưa tin Làm mới Cố Cung đã tạm định ngày phát sóng vào 18/10/2019

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất