Phim Ảnh

Choi Jong Bum giải thích lý do gửi clip 'nóng' cho Goo Hara (KARA) trên chương trình đài SBS

Theo AllKpop
Chia sẻ

Choi Jong Bum một lần nữa đã bác bỏ cáo buộc anh đe dọa để tống tiền cựu thành viên KARA bằng cách rò rỉ clip "giường chiếu".

Vào ngày 09/10, bạn trai cũ của Goo Hara - Choi Jong Bum cùng luật sư của anh đã tiến hành một cuộc phỏng vấn thông qua chương trình Access Showbiz Tonight đài SBS. Nhân dịp này, nhà tạo mẫu tóc 27 tuổi chính thức tự mình giải thích những lý do tại sao anh ấy lại chọn phương án trả lời phỏng vấn công khai trước truyền thông: “Tôi cảm thấy rằng tôi sẽ trở thành một kẻ ngốc bằng cách giữ im lặng, vì vậy tôi buộc phải lên tiếng”.

Đoạn phỏng vấn của Choi Jong Bum.

Nói về nguyên nhân chàng trai này gửi video “ân ái” cho Hara, Choi Jong Bum chia sẻ: “Chúng tôi không quay phim vì tôi muốn, và Hara đã quay trực tiếp trên điện thoại của tôi. Tôi đã gửi nó với ý nghĩa là tôi cảm thấy mình không nên giữ nó khi chúng tôi đã giải quyết xong mối quan hệ của mình”.

Khi được hỏi liệu có đúng là anh đã liên lạc với một phương tiện truyền thông với ý định truyền bá đoạn video đó hay không, Choi Jong Bum trả lời: “Tôi bị choáng ngợp bởi cảm xúc hỗn độn lúc đó, vì vậy tôi chỉ nói chuyện với họ mà thôi. Nếu tôi muốn báo cáo vấn đề, tôi sẽ gửi nó trong tập tin đính kèm, nhưng tôi muốn cô ấy suy nghĩ về hành động của mình. Đó là lý do tại sao tôi không mất kiểm soát và đi đến cảnh sát thay vì đi truyền thông về nó”.

Bên cạnh đó, Choi Jong Bum cũng được hỏi tại sao anh lại chọn lưu video khi Hara đã xóa bản sao của cô ấy. Anh ấy nói: “Bởi vì tôi không thể đặt mật khẩu trên album ảnh của điện thoại. Tôi gửi nó cho cô ấy vì tôi nghĩ đó là cách an toàn, và cái tôi gửi nó vẫn ở trên tài khoản xã hội riêng của chúng tôi”.

Bạn nghĩ gì về cuộc phỏng vấn của Choi Jong Bum?

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất