Phim Ảnh

Chi tiết trong vụ án tự tử của anh trai Minh Đạo được tiết lộ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phía cảnh sát đã tiết lộ thêm vài chi tiết trong vụ án tự tử của anh trai Minh Đạo.

Theo truyền thông Đài Loan, vào chiều ngày 04/01, anh ruột của nghệ sĩ Minh Đạo đã chở vợ con đến khu vực rừng núi để kết thúc sinh mạng của mình. Đầu tiên người đàn ông họ Lâm thắt cổ vợ con xong sau đó treo cổ tự tử. Đến trưa 12 giờ ngày 05/01 thì mới có người dân phát hiện.

Theo tiết lộ từ phía cảnh sát, người vợ và đứa nhỏ không hề có dấu tích tranh chấp nào, trước đó có thể bị người khác cho uống thuốc mê và sau đó người đàn ông họ Lâm đã ra tay để kết liễu cuộc đời của vợ con mình. Sau khi kết thúc mạng sống của hai mẹ con, ông ta đã sắp xếp thi thể của hai người bên cạnh nhau và đắp chăn cho hai người họ. Dường như đây là cách tôn kính cuối cùng mà người đàn ông họ Lâm này có thể làm được. Và sau đó ông ta treo cổ tự tử ở cái cây gần đó.

Hiện trường có hai người lớn cùng một đứa trẻ, phần cổ có dấu vết bị thắt cổ

Người đàn ông họ Lâm đó tuy là anh em ruột với Minh Đạo nhưng tính cách của hai người không giống nhau. Người đàn ông họ Lâm lập gia đình sớm và có một đứa con trai nhưng tính tình thích bài bạc. Hơn nữa người này đã nhiều lần mượn danh nghĩa của Minh Đạo để đi vay tiền. Chính vì điều này mà Minh Đạo phải ra mặt lên tiếng cho bản thân mình.

Vì món nợ ngày càng lớn, chủ nợ nhiều lần kiếm đến tận nhà nên người đàn ông họ Lâm không thể chịu nổi nữa. Ông còn thông qua tin nhắn tiết lộ bản thân muốn chết. Vào khoảng 14 giờ ngày 04/01, ông chở theo vợ con đến khu vực núi của đường An Thái và dừng xe ở trước cửa chùa. Sau đó ba người họ đi vào con đường nhỏ khoảng 800 mét rồi kết thúc mạng sống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất