Phim Ảnh

Chênh lệch 13 tuổi, Ahn Sohee (Wonder Girls) trải lòng về tin đồn yêu đương Gong Yoo

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao trẻ Ahn Sohee đã có những chia sẻ gây "sốt" gần đây khi được hỏi về tin đồn đi dạo cả đêm trên biển cùng "chú yêu tinh" Gong Yoo.

Ngày 01/04 vừa qua, tập mới của chương trình truyền hình ẩm thực Chăm sóc tủ lạnh đài JTBC đã được lên sóng khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Ahn SoheeLee Yi Kyung đã xuất hiện với tư cách là khách mời để quảng bá cho dự án phim hài Nhà trọ Waikiki 2.

Trong quá trình chia sẻ với các MC và đầu bếp lừng danh, cựu thành viên Wonder Girls đã đề cập đến một tin đồn cụ thể về cô ấy và “tiền bối” Gong Yoo của mình. Cả hai từng hợp tác trong dự án bom tấn điện ảnh Train To Busan ra mắt năm 2016.

Những người dẫn chương trình đã nói rằng họ đã nghe được một tin đồn có liên quan đến mối quan hệ giữa Ahn So Hee với Gong Yoo. Ahn Jung Hwan nhận xét: “Bọn anh nghe nói rằng có người đã thấy em và Gong Yoo dành cả đêm để cùng nhau đi dạo trên bãi biển”.

Nắm lấy cơ hội này, nữ ngôi sao giải thích để làm rõ mọi chuyện: “Các diễn viên của ‘Train to Busan, rất gần gũi thân thiện, vì vậy tất cả bọn em đã đi dạo cùng nhau trên biển”. Sau đó, Lee Yi Kyung đùa giỡn, và bày tỏ sự ghen tị của mình, anh nói với Ahn So Hee: “Ngay bây giờ, tụi mình hãy cùng đi dạo dọc bờ sông Hàn nào”.

Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo của phim Nhà trọ Waikiki 2 được phát sóng vào lúc 9h30 tối thứ Hai-Ba hàng tuần trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất