Phim Ảnh

Tứ tiểu hoa đán có sự thay đổi - Châu Đông Vũ, Dương Tử sẽ trở thành đại hoa đán thế hệ mới?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Giới giải trí Hoa Ngữ mỹ nữ nhiều như mây, ngày càng có nhiều nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng, nhưng những ngôi sao lớn như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vẫn được công chúng chào đón như xưa. Những ngôi sao trẻ như Châu Đông Vũ, Dương Tử dường như cũng được nhận định là người kế thừa thế hệ đại hoa.

Trở lại giới giải trí sau khi sinh con, thân hình Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất thon thả. Gần đây, nữ diễn viên tham gia một hoạt động giải trí với bộ lễ phục cổ chữ V tinh khôi quý phái gợi cảm thu hút ánh nhìn của rất nhiều người. Sau khi sinh con, khí chất của cô dường như lại thêm phần chín chắn và quyến rũ hơn.

Tài nguyên phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh xếp hàng đầu trong số các sao nữ Hoa Ngữ. Bộ phim đầu tiên nữ diễn viên hợp tác cùng tiểu sinh lưu lượng đang nổi tiếng - Vương Nhất Bác. Sự hợp tác này đã gây chú ý cho đông đảo khán giả, Hữu Phỉ cũng trở thành dự án phim đầy hứa hẹn trong thời gian tới. Không chỉ có thế, Triệu Lệ Dĩnh còn hợp tác cùng vị đạo diễn đình đám Trịnh Hiểu Long, điều này đã chứng minh một điều rằng: Dù dừng hết tất cả các hoạt động nghệ thuật một thời gian dài, thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn là một nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng và có sức hút của làng giải trí Hoa Ngữ.

Tại lễ trao giải Starlight mới đây, Triệu Lệ Dĩnh được vinh danh là Nghệ sĩ có giá trị nhất năm, cùng xuất hiện tại lễ trao giải, so với Triệu Lệ Dĩnh, thành tích của Dương Mịch trong năm 2019 lại có phần kém cạnh hơn.

Dương Mịch được biết đến là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của làng giải trí Hoa Ngữ. Tại buổi lễ lần này, Dương Mịch mặc một chiếc váy lông ngỗng màu hồng nhạt, nữ diễn viên trông vô cùng ngọt ngào và thanh lịch. Cộng thêm cách trang điểm tinh tế cùng kiểu tóc đuôi ngựa khiến cô càng trẻ trung năng động hơn. Chiếc váy dài bó sát ôm gọn thân hình giúp Dương Mịch khoe vóc dáng tối ưu, Dương Mịch của ngày hôm đó thậm chí còn đẹp hơn so với Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi cạnh.

Năm nay, Dương Mịch không hề có tác phẩm nào ra mắt khán giả, có vẻ như nữ diễn viên chủ yếu dành thời gian cho các hoạt động đại diện thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của Dương Mịch vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Gần đây, mối quan hệ của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân trở thành trọng điểm bàn tán của dư luận. Tuy Ngụy Đại Huân đã trả lời rằng hai người chỉ là bạn, nhưng những hành động quá đỗi thân mật thường ngày vẫn không tránh khỏi ánh mắt soi mói của dư luận.

Dương Tử là nữ diễn viên hot nhất mùa hè vừa qua. Nhờ sự thành công của Thân ái Nhiệt ái, Dương Tử giữ vững vị trí sao hạng A, không chỉ có thế, nữ diễn viên ngày càng có được tài nguyên tốt hơn và đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Ngoại hình Dương Tử không thực sự diễm lệ, nhưng ngũ quan trên gương mặt cô lại tạo được cảm giác vô cùng thoải mái cho người đối diện.

Diễn xuất của Dương Tử là điều không thể bàn cãi trong giới giải trí. Bất luận là Thân ái nhiệt ái, hay Liệt hỏa anh hùng, khả năng diễn xuất của nàng tiểu hoa đều nhận được sự công nhận của khán giả và cả giới đạo diễn. Bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử dự kiến lên sóng vào năm 2020 cũng là một bộ phim đầy hứa hẹn của nữ diễn viên.

Không chỉ có Dương Tử, Châu Đông Vũ cũng là một nữ diễn viên rất xuất sắc trong năm 2019. Bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu do Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính đã thắng lớn về doanh thu phòng vé và được đông đảo khán giả khen ngợi.

Châu Đông Vũ không được trời phú cho một nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy, nhưng cô sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt thanh thoát với đôi mắt đượm buồn. Có lẽ đây cũng là ưu điểm của Châu Đông Vũ khi vào vai những nhân vật có cảm xúc phức tạp đan xen những nỗi buồn miên man. Ngoại hình của cô có thể bị chê, nhưng không ai có thể chê diễn xuất của Châu Đông Vũ. Cô được mệnh danh là “mưu nữ lang” thời hiện đại, là nữ diễn viên 9x đầu tiên đạt giải Ảnh hậu khi mới chỉ 24 tuổi. Với tình hình hiện tại, cư dân mạng dự đoán, Châu Đông Vũ sẽ một lần nữa nắm chắc danh hiệu Ảnh hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất