Phim Ảnh

Chanyeol làm 'thầy bói' tương lai các thành viên EXO - Heechul muốn khóc vì Choi Siwon

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol đã đưa ra một dự đoán về tương lai của các thành viên EXO của mình sau 10 năm nữa, bạn tự hỏi liệu họ có thể là thật không

Chanyeol đưa ra dự đoán các thành viên của EXO sẽ như thế nào sau 10 năm nữa

Chanyeol đã quay một tin nhắn video cho các thành viên của EXO trong 10 năm sau đó. Khi bắt đầu, Chanyeol đảm bảo rằng các thành viên vẫn gặp nhau và dành thời gian cho nhau ngay cả sau 10 năm kể từ bây giờ trước khi tiến hành dự đoán của mình cho Xiumin, “Xin chúc mừng Minseok hyung về doanh nghiệp Chicken Galbi thành công của anh ấy.” Sau đó, anh tiếp tục đến Baekhyun, “Ah Baekhyun, chúc mừng cậu đã vượt qua 4000 sinh viên tại học viện thanh nhạc!”.

Đối với D.O, Chanyeol chúc mừng anh ấy cuối cùng đã đạt được 3 sao Michelin cho công việc kinh doanh thực phẩm và nói về Kai trong việc thành lập học viện khiêu vũ jazz ở Mỹ.

Đến với Chen, Chanyeol đã nói đùa rằng: “Tại sao em vẫn… Anh chỉ nói đùa nhưng anh sẽ nói về em sau” trước khi anh đến Sehun, “Nghe nói cậu đã thực hiện 300 triệu bức ảnh của mình! Cậu làm thế nào để mặc tất cả những bộ quần áo đó? Nó thực sự tuyệt vời!“.

Cuối cùng đối với Suho, Chanyeol đã nói: “Lần này tại lễ trao giải Grammy… Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất… Không có “Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Grammy, phải không? Chúc mừng anh đã giành được giải thưởng “Diễn viên xuất sắc nhất” của viện Hàn Lâm”. Đối với thành viên cuối cùng Chen, Chanyeol vui vẻ nói: “Jongdae-yah! (Chen) Chúng ta cũng sẽ làm việc chăm chỉ trong tương lai!”.

Heechul xúc động trước bức ảnh Siwon đã tải lên

Choi Siwon hiện đang quay bộ phim truyền hình My Fellow Citizens dự kiến ​​phát sóng tập đầu tiên vào ngày 1 tháng 4. Để thể hiện sự ủng hộ đối với đồng nghiệp của mình, Heechul đã gửi một chiếc xe tải thực phẩm được chính Siwon đưa ra một như bằng chứng trên Instagram cá nhân của Siwon. Siwon chú thích: “Vâng, vâng. Tôi rất biết ơn. Ngôi sao vũ trụ. Một món quà bất ngờ bất ngờ. Mọi người đều yêu thích món này! Cảm ơn! @Kimheenim #MyFellowCitizens.”

Đối với bài đăng này, Heechul đã để lại một bình luận, “Bởi vì tôi đã già, chỉ bằng cách nhìn thấy khuôn mặt của những đứa em thôi là tôi đã khóc rồi… Hmm… Hãy tiến về phía trước với sức mạnh !!!” để ủng hộ Siwon khi anh ấy có cảm xúc chỉ bằng cách nhìn thấy khuôn mặt của Siwon.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất