Phim Ảnh

Chanyeol (EXO) nghĩ về ai khi quay cảnh rượt đuổi trong 'Hồi ức Alhambra'?

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol tiết lộ người đã nghĩ đến anh khi anh đang chạy trong cảnh quay phim "Memories of the Alhambra" (Hồi ức Alhambra).

EXO đã có buổi biểu diễn '0 Festival' vào ngày 20 tháng 12 và vào ngày này, các thành viên tham gia sản xuất diễn xuất trong năm nay đã được đề cập đến các tác phẩm của họ bao gồm Chanyeol, người hiện đang đảm nhận vai diễn Jeong Se Joo trong bộ phim tvN đang diễn ra, Memories of the Alhambra. Chanyeol đã được khen ngợi rất nhiều vì cảnh chạy của anh ấy ngay từ cảnh đầu tiên và là nhân vật đầu tiên xuất hiện trong bộ phim và một lần nữa, anh được ca ngợi trong sự kiện này.

MC hỏi “Bạn đã nghĩ đến ai khi bạn đang chạy?” và đây là những gì Chanyeol trả lời. Anh ấy nói: “Có một vài điều mà tôi nghĩ đến … Tôi cũng nghĩ về Kyungsoo (D.O) … Ngoài ra, ngày nay, tôi cũng nghĩ về Sehun. Sehun đã thực hiện những cảnh hành động trong Dokgo Rewind nên sau khi anh ấy đến trở về từ trường diễn xuất, anh ấy sẽ nói “Ah, thật khó khăn” và anh ấy sẽ nói “Hyung, để em chỉ cho anh những gì em học được” và cậu ấy sẽ đánh tôi và nó thực sự đau đớn. Vì vậy, tôi nghĩ về Sehun đuổi theo tôi đánh tôi khi tôi đang chạy”.

Vào ngày 28 tháng 12, đã có tin tức tiết lộ rằng IU đã quyên tặng 100 triệu won (89.582 USD) cho tổ chức phúc lợi trẻ em toàn cầu, Green Umbrella Child Fund Korea. Cùng với tin tức về sự đóng góp hào phóng của IU, Quỹ bảo trợ trẻ em Green Umbrella Hàn Quốc cho biết cách quyên góp của cô sẽ được sử dụng.

“IU đã tặng 100 triệu won vào hôm nay (ngày 28). 80 triệu tiền mà IU quyên góp sẽ được sử dụng cho học bổng và chi phí sinh hoạt cho trẻ em nuôi đang ông bà và 20 triệu won còn lại sẽ được sử dụng cho trẻ em khuyết tật”. Quỹ trẻ em cây dù xanh Hàn Quốc cho biết. Chỉ trong tháng 9, IU và fandom UAENA của cô đã quyên góp 100 triệu won cho cùng một nền tảng.

Ngoài ra, IU đã thực hiện hai khoản quyên góp bổ sung với tổng trị giá 220 triệu won (197.072 USD) cho Quỹ Trẻ em Green Umbrella vào đầu năm nay. Trong khi đó, IU sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại trung tâm hội nghị quốc tế Jeju vào ngày 5 tháng 1 như là đêm kết thúc cho buổi hòa nhạc kỷ niệm 10 năm IU 2018 của cô.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất