Phim Ảnh

Cha mẹ bị người lạ quấy nhiễu, Địch Lệ Nhiệt Ba tức giận lên tiếng: Tôi biết bạn là ai, cha mẹ tôi không cần bạn phải bận lòng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba nói rằng đã có người nhắn tin cho cha mẹ mình về tình hình sức khỏe của mình và việc này khiến cô cảm thấy người đó không lễ phép. Đồng thời cô còn chia sẻ biết người này là ai, hi vọng họ giành thời gian rãnh rỗi để quan tâm gia đình mình hơn.

Ôm người yêu cũng phải LÉN LÚT như Tống Tổng!!! Phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Thời gian gần đây, đã có truyền thông đăng tải video phỏng vấn của Địch Lệ Nhiệt Ba và đã nhắc đến việc cô để ý cũng như sự việc khiến cô cảm thấy tức giận. Trong phần phỏng vấn có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đang cố gắng kiềm chế tâm tình của bản thân, cô tận lực thuật lại câu chuyện một cách bình thản nhất.

Có một chuyện mà em rất để ý và em mong muốn sẽ không có người nào làm phiền đến cha mẹ của mình

“Phượng Cửu” nói rằng chuyện cô để ý nhất chính là hi vọng mọi người đừng quấy rầy đến cha mẹ của mình, tuy cô làm trong giới giải trí nhưng việc này không liên quan đến cha mẹ mình. Hơn nữa tất cả những sự việc chia sẻ cho cha mẹ đều là chuyện cá nhân của mình, cô không muốn mọi người biết hai vị phụ huynh của mình là vì muốn bảo vệ họ.

Công việc trong giới giải trí của em không liên quan đến cha mẹ mình, hơn nữa đây là chuyện cá nhân của em và không muốn người khác phải bận tâm quá nhiều. Không muốn khán giả biết đến cha mẹ mình vì muốn bảo vệ họ.

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ có vài người đã nhắn tin cho cha mẹ của cô, và nữ diễn viên nhấn mạnh bản thân biết đối phương là người nào vì trong nội dung nói chuyện có nhắc đến tên tuổi và những người này có thể là fans cuồng của Nhiệt Ba.

Nữ diễn viên cảm thấy bất lực đối với những người có hành động trên, cô chỉ còn cách xóa liên lạc với những người đó giúp phụ huynh nhưng sau một khoảng thời gian thì họ tiếp tục thêm bạn bè với cha mẹ mình. Địch Lệ Nhiệt Ba nhấn mạnh rất nhiều lần câu nói: “Tôi cảm thấy như vậy là điều không hay tí nào”. 

Đối với những fans cuồng hay thêm bạn bè với phụ huynh mình trên mạng xã hội, Địch Lệ Nhiệt Ba nói rằng nếu đối phương có nhiều thời gian rãnh rỗi như vậy thì hãy quan tâm đến cha mẹ mình trước, chứ đừng đến quan tâm đến cha mẹ người khác.

Ngoài ra, những fans cuồng này còn chủ động tiết lộ và cập nhật trạng thái mới nhất của cô cho người lớn, ví dụ như bị bệnh khi đóng phim,… Cô nói rằng bản thân mình thường hay trò chuyện với phụ huynh bằng cách nhắn tin hay video call để chia sẻ tình trạng của mình, không cần người khác giúp đỡ.

Đối với minh tinh mà nói, việc bị fans cuồng quấy nhiễu là điều thường gặp trong cuộc sống riêng tư, ví dụ như theo xe, chụp lén, lẻn vào căn hộ nơi thần tượng ở hay thậm chí gõ cửa minh tinh trong đêm khuya,… Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ nghệ sĩ luôn cố gắng, tích cực vươn lên trong sự nghiệp của mình và thậm chí có thể dùng đến từ “bất chấp tính mạng” để hình dung.

Lâu Nghệ Tiêu trong một chương trình đã nói rằng Địch Lệ Nhiệt Ba làm việc bốn năm trời và không nghỉ ngơi qua một ngày, có thể thấy con đường thành công của cô nàng không hề dễ dàng chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất