Phim Ảnh

Cha Kim Hee Sun qua đời - 'Chị đại' Kim Hye Soo chia sẻ cảm xúc khi Kim Nam Joo nhắc tới mình trong Seoul Awards

Theo Soompi
Chia sẻ

Khi Kim Nam Joo giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại  2nd Seoul Awards (Giải thưởng Seoul lần thứ hai) vào ngày 27 tháng 10, cô đã đề cập đến Kim Hye Soo trong bài phát biểu của mình.

Khi Kim Nam Joo giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại 2nd Seoul Awards (Giải thưởng Seoul) lần thứ hai vào ngày 27 tháng 10, cô đã đề cập đến Kim Hye Soo trong bài phát biểu của mình. Lời nói của cô ấy là, “Tôi muốn chắc chắn rằng tôi đã đề cập đến người này. Kim Hye Soo đã tử tế để gọi điện cho tôi để chúc mừng tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một tiền bối tốt như cô ấy. Cảm ơn bạn”.

Khi Kim Nam Joo giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại 2nd Seoul Awards (Giải thưởng Seoul) lần thứ hai vào ngày 27 tháng 10

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kim Hye Soo đã nói về bài phát biểu và cảm xúc của cô khi thấy nữ diễn viên Kim Nam Joo giành được giải thưởng.

“Tôi đã nhìn thấy bài diễn văn mà Kim Nam Joo phát biểu,” cô nói. “Tôi nghĩ rằng trái tim của chúng tôi đã kết nối với nhau vào lúc đó. Đây là bộ phim đầu tiên của Kim Nam Joo trong một thời gian dài. Nếu bạn phải diễn xuất sau một thời gian gián đoạn dài, nó có thể thực sự đáng sợ”.

Kim Hye Soo

Cô ấy tiếp tục, “Tôi đã nhận thức rõ điều đó, vì vậy tôi rất tự hào về cô ấy. Tôi thậm chí còn có cảm xúc và khóc. Tôi hy vọng rằng lời nói của tôi có thể an ủi cô ấy, vì vậy đó là lý do tại sao tôi gọi cô ấy, nói với cô ấy rằng cô ấy đã làm rất tốt”.

Khi cô nói chuyện, cô lại xúc động và nói, “Tôi đang khóc một chút ngay cả bây giờ. Không phải vì tôi là người tiền bối của cô ấy … Thành thật mà nói, người tiền bối hay đàn em là gì? Mọi người đều ở trong tình huống tương tự. Tôi chỉ hạnh phúc vì cô ấy có thể làm tốt. Đó là một loại tình cảm đoàn kết, tôi nghĩ vậy”.

Kim Nam Joo đã giành giải thưởng cho vai diễn trong bộ phim Misty, bộ phim truyền hình đầu tiên của cô trong sáu năm. Trong khi đó, Kim Hye Soo đang quảng bá bộ phim mới nhất của cô, Default, kể về cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997.

Kim Nam Joo đã giành giải thưởng 2nd Seoul Award cho vai diễn trong bộ phim “Misty”

Theo một nguồn tin từ công ty quản lí của Kim Hee Sun, cha cô ấy đã qua đời vào sáng ngày 1 tháng 12.

Tang lễ sẽ được cử hành tại một nhà tang lễ tại Trung tâm Y tế Asan ở Seoul, và Kim Hee Sun hiện đang ở đó. Đám tang sẽ diễn ra vào sáng sớm ngày 3 tháng 12.

Kim Hee Sun

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất