Phim Ảnh

Cha Eunwoo (ASTRO) từng hẹn hò một lần sau khi làm thực tập sinh - Hero JaeJoong (JYJ) để râu thì sẽ ra sao?

Theo KStarLive
Chia sẻ

Cha Eunwoo (ASTRO) đã từng hẹn hò một lần sau khi anh dào tạo để được ra mắt như một thần tượng.

Trong quá trình quay tập phim sắp tới của Happy Together, Cha Eunwoo (ASTRO) đã khiến mọi người sốc khi thú nhận bất ngờ về cuộc sống tình yêu của anh. Anh tiết lộ rằng trước khi trở thành thực tập sinh thần tượng, anh chưa bao giờ có mối quan hệ nào dù chỉ một lần. Nghe điều này, MC Yoo Jaesuk sau đó hỏi anh ấy, “Thế còn sau khi anh trở thành thực tập sinh? Anh đã hẹn hò với ai chưa?”. Về vấn đề này, Cha Eunwoo xác nhận rằng anh thực sự đã có một mối quan hệ, sau khi trở thành thực tập sinh. Thần tượng / diễn viên này đã kể về việc trái tim anh rung động như thế nào khi lần đầu tiên thổ lộ tình yêu với người yêu.

Trong buổi nói chuyện, Cha Eunwoo cũng tiết lộ: “Khi tôi đóng phim truyền hình, trái tim tôi đôi khi rung động”. Gần đây anh ấy đã đóng với Lim Soohyang trong Gangnam Beauty và với Seo Eunoo trong Top Management. Khi được hỏi liệu hai nữ diễn viên có thực sự khiến trái tim anh rung động, Cha Eunwoo trả lời bằng một câu trả lời bất ngờ, gây ra tiếng cười cho mọi người trong trường quay.

Tập phim Happy Together với sự tham gia của Cha Eunwoo sẽ lên sóng vào ngày 13 tháng 12 lúc 11.05 P.M (KST).

Hero JaeJoong (JYJ) gửi đến người hâm mộ một bức ảnh được chỉnh sửa về chính mình với bộ râu đầy đủ.

Vậy … Đây là cách mà JaeJoong sẽ trông như thế nào nếu anh ấy có râu …?

JaeJoong khiến người hâm mộ bật cười và cũng bất ngờ trước một bài đăng gần đây anh chia sẻ trên Instagram của mình. Đó là một loạt hình ảnh của anh ấy với bộ râu. Chú thích trong bài đăng của anh ấy đã tiết lộ sự thật đằng sau những bức ảnh và nó thực sự chỉ là một bản chỉnh sửa photoshop của anh ấy bởi một “hyungnim” mà anh ấy nhắc đến trong chú thích của mình.

JaeJoong hiếm khi mọc râu miễn là anh ấy quảng bá sản phẩm kể từ khi ra mắt và những chỉnh sửa này thực sự cho phép người hâm mộ hình dung anh ấy sẽ trông như thế nào khi anh ấy nuôi râu và những phản hồi được đưa ra bởi người hâm mộ. Một số biểu tượng cảm xúc còn sót trong một số bình luận trái như: “Trông nó thật tuyệt”, “Trông anh thật tuyệt với bộ râu!”.

Bạn nghĩ sao?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất