Phim Ảnh

Cha Eunwoo (ASTRO) tái ngộ Suho (EXO) - Kai (EXO) sẽ có một trường học mang tên của mình

Theo KStarLive
Chia sẻ

Cha Eunwoo của ASTRO đã chia sẻ những lời khích lệ Suho (EXO) nói với anh trong một cuộc gặp gần đây.

Cha Eunwoo của ASTRO đã chào người hâm mộ sau một thời gian qua chương trình 'Chỉ 10 phút' vào ngày 16 tháng 12.

Eunwoo và Suho đã gặp nhau và làm việc cùng nhau tại MBC Gayo Daejejeon năm ngoái khi kết hợp với YoonA của Girls 'Generation và có vẻ như cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp kể từ đó.

Cha Eunwoo đã đề cập trong V live của mình rằng: “Mục tiêu năm 2019? Tôi không chắc chắn … Tôi nghĩ rằng tôi đã rất bận rộn trong năm nay … Tôi đã gặp EXO sunbaenim, Suho sunbaenim ở đây và nói với tôi rằng tôi đã làm việc rất chăm chỉ Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi đã thực sự làm việc chăm chỉ trong năm nay”.

Kai (EXO) sẽ có một trường học dưới tên của mình.

Kai được biết đến là người liên tục thực hiện các hoạt động từ thiện thông qua các khoản đóng góp của mình, thực hiện các buổi chụp ảnh từ thiện, gần đây nhất là với 'Vấn đề lớn' và hơn thế nữa.

Cùng với đó, liên minh fan hâm mộ của Kai, 'Kim Jongin Bar' đã công bố một dự án lớn mà họ có cho sinh nhật sắp tới của Kai rơi vào ngày 14 tháng 1. Là một phần của dự án sinh nhật, hội fan hâm mộ của anh ấy đã quyết định xây dựng một trường tiểu học dưới tên Kai ở Trung Quốc để cung cấp nhiều cơ hội hơn cho trẻ em địa phương có được một nền tảng giáo dục.

Trường tiểu học đã được tiết lộ có tên là 'Trường tiểu học Hi vọng Kim Jongin' và nó sẽ được xây dựng tại Lianghe, của tỉnh Vân Nam. Trường sẽ được xây dựng và hoạt động với tên Kai, cụ thể hơn là tên thật của anh ấy, Jongin, và nó được xây dựng với hy vọng mang lại hạnh phúc cho trẻ em thông qua một cơ hội để có được một nền giáo dục đúng đắn.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất