Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) từng cãi lại công ty quản lí - Gummy hé lộ về cách tỏ tình của Jo Jung Suk

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của chương trình "Carefree Travelers" của JTBC, chúng ta đã chia sẻ một câu chuyện về một thời gian mà Cha Eun Woo (ASTRO) trở nên tức giận với công ty quản lý của mình.

Chương trình phát sóng thực tế Carefree Travelers có sự tham gia của các diễn viên cùng nhau thưởng thức nhiều hoạt động khác nhau tại Cancun, Mexico.

Trong khi xem Cha Eun Woo (ASTRO) ăn thịt trong bữa ăn, Hwang Jae Sung đã hỏi, “Một khi bạn quay trở lại Hàn Quốc, bạn đã có thể ăn như thế này, phải không? Bạn có thể theo dõi cân nặng của mình vì bạn là một thần tượng không?”

Cha Eun Woo sau đó giải thích cách anh ấy giải thoát bản thân khỏi chế độ ăn kiêng. Anh ấy nói, “Có một thời gian trong quá khứ khi chúng tôi đang quay một video âm nhạc, công ty của tôi sẽ cho tôi ăn một thanh sô cô la hoặc kimbap cá ngừ. Họ cũng không cho phép tôi cho nước sốt vào bữa trưa của mình. Nhưng bạn sử dụng nhiều năng lượng trong quá trình quay phim. Vì vậy, tôi tích lũy lòng can đảm và nổi loạn. Sau đó, tôi có thể ăn uống thoải mái”.

Noh Hong Chul nói đùa, “Cẩn thận xung quanh Cha Eun Woo. Bây giờ bạn biết tại sao tôi rất tốt với anh ấy, phải không?”

Carefree Travelers lên sóng vào thứ bảy lúc 6 giờ chiều (KST).

Ca sĩ Gummy đã nói về chồng mình Jo Jung Suk trong tập mới nhất của chương trình Ask Us Anything của JTBC.

Trong chương trình phát sóng ngày 15 tháng 12 của chương trình tạp kỹ, Gummy xuất hiện với tư cách khách mời cùng với ca sĩ Kim Bum Soo.

Ngay khi Gummy bước vào, các diễn viên bắt đầu hát để chúc mừng cô về đám cưới gần đây. Gummy và nam diễn viên Jo Jung Suk kết hôn vào ngày 8 tháng 10 sau khi hẹn hò được 5 năm.

Kang Ho Dong nhận xét rằng tình yêu là liều thuốc tốt nhất cho làn da tốt và nói rằng Gummy đang tỏa sáng. Sau đó, anh ấy đã đưa ra một quy tắc của người Viking giữa những người trong ngành, nói rằng họ nên ân cần và tập trung vào Gummy trong buổi biểu diễn, thay vì nói về chồng mình.

Gummy trả lời, “Tôi đã nói một điều để gói gọn lại. Đây là những gì anh ấy (Jo Jung Suk) nói. Anh ấy nói, ‘Tôi là học sinh đầu tiên ghi danh. Một khi em yêu anh, em có thể ra khỏi trường trung học, và anh đã có thể tốt nghiệp. Kết thúc”.

Ask Us Anything phát sóng vào thứ bảy lúc 9:00 (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất