Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) tiết lộ kiểu người lý tưởng và vai Hoàng tử trong phim hợp tác với Shin Se Kyung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cha Eun Woo của ASTRO đã có những chia sẻ về kiểu người anh ấy muốn trở thành và vai trò của trong bộ phim "Rookie Historian Goo Hae Ryung" đài MBC sắp tới.

Gần đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo của ASTRO đã tham gia một buổi chụp hình cho tạp chí W Korea, số phát hành tháng tư. Thông qua những bức ảnh này, ngôi sao sinh năm 1997 có dịp thể hiện được sức lôi cuốn nổi bật cũng như nét duyên dáng trẻ trung, sang trọng. Trong buổi chụp hình, Cha Eun Woo đã gây ấn tượng với các nhân viên bằng sự linh hoạt trong việc sử dụng đạo cụ riêng với bộ đồ màu hồng và một chiếc áo choàng chảy.

Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, chàng mỹ nam 21 tuổi chia sẻ: “Tôi thường nói với những người xung quanh và người hâm mộ của mình, 'Anh muốn làm cho mọi người xung quanh vui vẻ'. Tôi rất thích như vậy nếu tôi có sức mạnh đó”. Khi được hỏi về kiểu người nổi tiếng nào mà anh ấy muốn được mọi người biết đến trong tương lai, Cha Eun Woo thẳng thắn trả lời rằng muốn muốn trở thành một người đáng tin cậy.

Giọng ca ASTRO giải thích: “Vào thời điểm đấy, mọi người sẽ biết tôi là người như thế nào và tôi sẽ thể hiện sự quyến rũ của mình ở một mức độ nhất định. Sau thời điểm đó, thay vì trở thành ‘một kiểu người nào đó', thì tôi muốn trở thành một người khiến mọi người phải suy nghĩ, 'Ah….Cha Eun Woo là người mà tôi tin tưởng vì một vài lý do”.

Trong phần kế tiếp, Cha Eun Woo đã nói về bộ phim truyền hình Rookie Historian Goo Hae Ryung đài MBC sắp tới của mình hợp tác cùng Shin Se Kyung. Anh nhận xét về vai diễn Hoàng tử Yi Rim: “Anh ấy là một hoàng tử chưa bao giờ hẹn hò với bất cứ ai trong đời. Bởi vì anh ấy sống khép kín trong cung điện, rồi được bao quanh bởi những cuốn sách.

Hoàng tử Yi Rim đã viết một cuốn sách khá nổi tiếng với bút danh bí mật. Cuốn sách là một tiểu thuyết lãng mạn đưa đến vùng đất Hanyang bằng những cơn bão. Có những cảnh vui nhộn trong đó và tôi bị say sưa bởi chính ngôn từ của mình”.

ASTRO hiện đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, gặp gỡ người hâm mộ từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong khi, Rookie Historian Goo Hae Ryung sẽ được phát sóng vào tháng 7 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất