Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) chia sẻ suy nghĩ về thành kiến với các idol đóng phim

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 29/10/2018, Cha Eun Woo đã tham dự buổi họp báo cho bộ phim truyền hình sắp tới "Top Management" cùng với Seo Eun Soo, Ahn Hyo Seop, Jung Yoo Ahn và Bang Jae Min. Thông qua đó, anh cũng phát biểu cảm tưởng của mình về những thành kiến với việc idol đóng phim.

Vào ngày 29/10/2018, Cha Eun Woo đã tham dự buổi họp báo cho bộ phim truyền hình sắp tới Top Management cùng với Seo Eun Soo, Ahn Hyo Seop, Jung Yoo Ahn và Bang Jae Min.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo và các bạn diễn trong “Top Management”

Cha Eun Woo nói: “Top Management là một bộ phim mà tôi quay trước khi bấm máy My ID Is Gangnam Beauty. Thay vì cảm thấy đây như một bộ phim mới, nó đã nhắc tôi nhớ đến những năm thực tập của mình khi chuẩn bị debut dưới tư cách thành viên nhóm ASTRO”.

Nói về những thành kiến về idol đóng phim, Cha Eun Woo cho biết, “Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn thiếu sót. Tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ. Trước khi trở thành diễn viên, tôi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm ASTRO. Tôi đã nghe rất nhiều về những khuôn mẫu đóng khung các idol và thấy rất nhiều điều đó, nhưng tôi đã sẵn sàng chấp nhận những lời chỉ trích và lời khuyên khác nhau. Tôi cũng tự tin rằng tôi sẽ có thể thể hiện một ngoại hình được cải thiện hơn. Tôi sẽ rất buồn khi tôi bị thương, nhưng tôi tự tin rằng tôi sẽ có thể vượt qua nó. Cho dù đó là Top Management, My ID Is Gangnam Beauty. hay các bộ phim truyền hình khác, tôi hứa rằng tôi sẽ cho bạn thấy những màn trình diễn xuất sắc ”.

Giám đốc sản xuất (PD) Yoon Sung Ho nói, “Tôi do dự sau khi nhận được đề nghị cho Top Management, nhưng tôi quyết định làm phim vì Cha Eun Woo. Tôi là fan của ASTRO, vì vậy tôi đã làm việc với kịch bản trong những cảnh quay mà Cha Eun Woo xuất hiện trong đó. Tôi tiếp tục làm việc và Ahn Hyo Seop xuất hiện. Tôi đã do dự về hợp đồng vào tháng 4, nhưng đã ký vào ngày hôm sau sau khi tôi gặp gỡ với Seo Eun Soo ”. PD Yoon Sung Ho nói thêm, “Tôi chọn những tân binh để khi mọi người xem nó năm năm sau đó, họ sẽ nghĩ, 'Làm cách nào anh ấy nhận ra những kiểu diễn viên như thế này và quay phim này?'”.

Top Management sẽ kể câu chuyện của giới trẻ đang cố gắng đạt được ước mơ trở thành thần tượng K-pop thành công của họ. Phim sẽ phát sóng tám tập đầu tiên vào ngày 31/10/2018 lúc 23h (KST) trên kênh 1theK của YouTube. Tám tập còn lại sẽ được phát hành vào ngày 16/11/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất