Phim Ảnh

Cha của Rain (Bi) đã gặp mặt người buộc tội mình không trả nợ, cư dân mạng phản ứng như thế nào?

Nga Cao
Chia sẻ

Cha của nam diễn viên - ca sĩ Rain (Bi) đã gặp mặt người đàn ông đã tuyên bố rằng cha mẹ của anh ấy đã không trả lại số tiền đã vay, nhưng giữa họ vẫn chưa có được một thỏa thuận thống nhất.

Người đàn ông này tuyên bố rằng cha mẹ của Rain đã vay 17 triệu KRW (15.000 USD) bằng gạo và 8 triệu KRW (7.000 USD) bằng tiền mặt từ gia đình vào năm 1988 và không bao giờ trả lại cho anh ta.

Ngay sau khi tin tức được công bố, cha của Rain đã liên lạc và đến thăm người đàn ông này nhưng hai bên dường như không thể đi đến một thỏa thuận.

“Ngay sau khi tin tức được phát hành, cha của Rain đã đến gặp chúng tôi. Tuy nhiên, vấn đề vẫn chưa được giải quyết và cuộc thảo luận đã bị hoãn lại”. ㅡ Người đàn ông tuyên bố.

Họ không thể đồng ý về số tiền sẽ được đưa ra. Trong khi người đàn ông đề xuất một số tiền bao gồm tiền gốc, tiền lãi và giá thị trường hiện tại, cha của Rain đã chỉ xem xét một nửa số tiền đó. Tuy nhiên, người đàn ông cũng tiết lộ rằng họ có ý định giải quyết vấn đề một cách thân thiện thông qua thảo luận.

“Số tiền chúng tôi yêu cầu và số tiền mà cha của Rain đề xuất không được tương đồng. Chúng tôi không muốn hành động pháp lý. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề một cách thân thiện thông qua thảo luận”.

Đầu ngày 27/11/2018, người đàn ông đó đã tuyên bố rằng cha của Rain đã phủ nhận sự thật rằng mình đã vay tiền từ anh ta khi gặp anh ta một cách tình cờ khoảng 10 năm trước. Hơn nữa, anh ta đã cố gắng nhiều lần để lấy lại tiền. “Khoảng 10 năm trước, tôi tình cờ gặp cha của Rain và yêu cầu trả tiền nhưng anh ấy nói anh ấy không biết gì về nó cả. Sau đó, tôi đến văn phòng của anh ấy và gửi thư nhưng vô dụng. Tôi đã đi đến nhà của Rain và cầu xin gia đình anh ấy nhưng chỉ bị từ chối”.

Sau đó, con của người đàn ông này đã chia sẻ một bài đăng trên một cộng đồng trực tuyến và đã nộp đơn thỉnh cầu lên Nhà Xanh để giải thích câu chuyện.

Vợ chồng Bi - Kim Tae Hee

Cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến ​​khác nhau về tin tức trên:

- Vì vậy, đã xác nhận rằng ông ấy đã vay tiền!
- Đừng hủy hoại tương lai của đứa con!
- Nếu không phải vì vụ bê bối Microdot, họ sẽ không bao giờ được hoàn trả tiền, cha của Rain thậm chí còn không gặp anh ta trước cửa nhà họ.
- Tôi nghĩ nó sẽ tốn ít nhất 200 đến 300 triệu KRW.
- Con cái luôn phải trả hết nợ của cha mẹ chúng? Cha anh ấy nên trả lại với những gì ông có. Những đứa con có lẽ sẽ giúp đỡ nhưng yêu cầu Rain trả tiền là không đúng… Nếu Rain là một người nghèo thì sao? Hãy nghĩ về nó… 
- Nó không giống như yêu cầu bồi thường tâm lý; yêu cầu tiền gốc, lãi suất và giá thị trường là không đòi hỏi quá nhiều…

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất