Phim Ảnh

Đây chia sẻ của Lý Hiện khi liên tiếp ba lần xuất hiện trên hot-search trong ngày

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những ngày của tháng 7, phim "Thân ái nhiệt tình yêu thương" do Lý Hiện và Dương Tử hợp tác đã bạo hồng. Dân mạng truy đuổi anh chàng Lý Hiện, đặt nhiều hashtag và nghiễm nhiên lên 3 lần nhiệt sưu (hot-search) trong 1 ngày, có thể thấy khán giả rất coi trọng anh chàng.

Đối diện với việc đột nhiên trở nên nổi tiếng quá đỗi sau một đêm, Lý Hiện không hề ngủ quên trên chiến thắng, anh vẫn giữ được trạng thái tỉnh táo của thuở ban đầu. Trước đó khi nhận phỏng vấn và được hỏi: “Nổi tiếng với danh xưng 'bạn trai Hiện tháng Bảy, song hiện tại tháng Bảy đã qua, anh có suy nghĩ gì không?”, Lý Hiện đã hóm hỉnh trả lời: “Mỗi năm đều sẽ có tháng Bảy mà”.

Khi phóng viên hỏi Lý Hiện rằng gần đây tên tuổi của anh xuất hiện trên hot search liên tiếp, cuộc sống của anh đã thay đổi như thế nào, Lý Hiện đã từ tốn trả lời: “Lúc mới biết thông tin này, tôi và mọi người đều rất hưng phấn. Điều đó chứng tỏ những cố gắng đúng đắn rồi sẽ được hồi báo. Tuy nhiên, sau thời gian nóng hổi này, anh chàng biết rằng mọi thứ rồi sẽ hạ nhiệt. Nếu hỏi tôi có cần sự nổi tiếng trên mạng thông qua hot search hay không, câu trả lời sẽ là có, nhưng nếu hỏi tôi có thích thú quá mức hay chôn vùi bản thân cùng chúng hay không thì có lẽ là không”.

Nguyện vọng của Lý Hiện là trở thành một diễn viên ưu tú chứ không phải là diễn viên lưu lượng, vì vậy đối với việc lên nhiệt sưu (hot search) liên tiếp, anh chàng không mấy hứng thú. Tuy nhiên anh chàng không phủ nhận lợi ích từ việc lên nhiệt sưu. Lý Hiện từng thẳng thắn nói rằng phải để cho người khác nhìn thấy bạn trước đã thì họ mới mạnh dạn cho bạn cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất