Phim Ảnh

Cao Viên Viên đưa con gái đến phim trường thăm Triệu Hựu Đình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cao Viên Viên từ lúc sau khi sinh con gái thì rất nhanh chóng trở lại làm việc. Tuy nhiên, hiện nay cô đóng phim khá ít và dần chuyển thành người đứng sau Triệu Hựu Đình nhiều hơn.

Vào ngày 14/10, truyền thông đã đăng tải một loạt hình ảnh Cao Viên Viên đến thăm Triệu Hựu Đình ở phim trường. Và điều vui vẻ nhất đó chính là con gái của Cao Viên Viên cuối cùng đã chính thức lộ diện. Ngày hôm đó, Cao Viên Viên mặc một chiếc áo thun màu xanh bạc hà, thân hình sau sinh dường như đã phục hồi khá tốt.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Sau đó không lâu Cao Viên Viên phải đi ra ngoài một lát, con gái do bảo mẫu ẵm bồng. Cô con gái nhỏ của họ trắng trẻo, mập mạp, nhìn rất dễ thương, đôi mắt vừa tròn lại sáng, ngũ quan nhìn khá tinh tế. Xem ra người con gái bé bỏng đã thừa hưởng hết những vẻ đẹp của ba và mẹ, tin chắc sau khi trưởng thành sẽ là một đại mỹ nhân.

Sau khi Cao Viên Viên đi đâu đó về thì tất cả cùng đến nơi dừng xe. Cao Viên Viên khá cẩn thận, trước khi lên xe còn dùng tay để thử nhiệt độ trong xe. Sau đó cả nhóm người cùng lái xe đến Hoành Điếm, nơi Triệu Hựu Đình đóng phim.

Xem thêm: Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên kết hôn mấy năm tình cảm vẫn tốt như xưa, tuy nói là tình chị em nhưng Triệu Hựu Đình đối với Cao Viên Viên là sủng ái hết mực. Kết hôn đã mấy năm nhưng hai người họ chưa từng bị tung những tin đồn tiêu cực, mỗi lần xuất hiện đều như kẹo ngọt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất