Phim Ảnh

Cảnh sát xác nhận diễn viên gạo cội Jeon Mi Seon tự tử vì trầm cảm

Theo Naver
Chia sẻ

Thông tin về sự qua đời đột ngột của nữ diễn viên Jeon Mi Seon đang nhận được sự thương tiếc của rất nhiều người hâm mộ. Mới đây, thông tin chính xác về cái chết của cô đã được cảnh sát công bố, hãy cùng SAOstar tìm hiểu.

Với sự ra đi hết sức đột ngột của “người mẹ quốc dân” Jeon Mi Seon ở tuổi 50 (tuổi Hàn) đã khiến nhiều người lo lắng và đồn đoán về khả năng bị hãm hại của cô. Thế nhưng mới đây phía đại diện cảnh sát điều tra đã ra xác nhận diễn viên Jeon Mi Seon qua đời vì tự tử.

Cảnh sát xác nhận diễn viên gạo cội Jeon Mi Seon chết vì trầm cảm.

Ngày 29/06/2019 cảnh sát JeonBuk đưa ra thông cáo và xác nhận về tiến trình điều tra cái chết như sau: “Diễn viên Jeon Mi Seon đã vào khách sạn lúc 1 giờ sáng và ở một mình trong suốt khoảng thời gian đó. Theo camera quan sát đã ghi lại hình ảnh cô vào phòng của mình một mình và không hề có bất cứ ai khác đến căn phòng đó sau đó. Không có bằng chứng giết người hay bị xâm phạm và không phát hiện thấy thư tuyệt mệnh cuối cùng”.

Cảnh sát tiếp tục: “Một thành viên trong gia đình của cô ấy vừa qua đời cách đây không lâu và mẹ của cô đang bị bệnh nặng, với những lý do trên có vẻ như Jeon Mi Seon đang đấu tranh với việc bị trầm cảm. Cô đã gọi cho bố mình lúc 1 giờ 40 phút sáng và ước tính đã chết 2 giờ đồng hồ sau đó. Thời điểm ấy đã có rất nhiều người cố gắng liên lạc với cô nhưng điều không nhận được phản hồi. Hiện tại thi thể của nữ diễn viên vẫn chưa được di chuyển khỏi Jeonju vì vậy các chi tiết về tang lễ của cô vẫn chưa được quyết định”.

Nữ diễn viên đã chọn cách cực đoan để kết thúc cuộc sống.

Cô đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì trầm cảm.

Như các thông tin trước đó được công bố, Jeon Mi Seon được tìm thấy trong phòng khách sạn sau khi tự kết thúc cuộc đời mình bằng phương pháp cực đoan. Cô được khán giả biết đến với các vai diễn trong nhiều bộ phim như Ký ức sát nhân, Mặt trăng ôm mặt trờiHide and Seek, Love is a crazy thing,…

Xin gửi lời chia buồn một lần nữa đến gia đình, bạn bè và những người yêu thương diễn viên Jeon Mi Seon.

Nữ diễn viên được biết đến qua rất nhiều bộ phim hay.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất