Phim Ảnh

'Để cuộc sống tươi đẹp hơn' phát sóng: Căn nhà sang trọng của Trịnh Sảng được tiết lộ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngôi nhà bốn tầng "sang chảnh" của Trịnh Sảng đã được tiết lộ trong chương trình Để cuộc sống tươi đẹp hơn, cư dân mạng nói rằng cô nàng thực sự là một phú bà khi sở hữu ngôi nhà này.

[Trịnh Sảng – Vietsub] Trịnh Sảng nổi giận 31052018

Thời gian gần đây, chương trình tạp kỹ Để cuộc sống tươi đẹp hơn do Tencent sản xuất đã được phát sóng; được biết chương trình này lấy chủ đề chính là chia sẻ cuộc sống sinh hoạt của nghệ sĩ và đã thành công thu hút ánh nhìn của khán giả.

Trong đó, ngôi nhà bốn tầng sang trọng của Trịnh Sảng cũng được tiết lộ trên màn ảnh nhỏ và được nhiều người quan tâm. Tổng thể ngôi nhà của nữ diễn viên mang hơi hướng phục cổ, màu chủ đạo của những món vật dụng là cam.

Quang cảnh bên trong ngôi nhà của Trịnh Sảng cũng được tiết lộ khá nhiều. Đầu tiên là phòng khách, Trịnh Sảng ngồi trên ghế sofa và trước mặt là một màn hình to, vì cách bày trí sofa to hơn so với diện tích của ngôi nhà và cộng thêm cách bày trí nên phòng khách không được nhiều người chấm điểm cao.

Kế đó là gian bếp rộng rãi và thoáng đãng, đồ đạc trong gian bếp được sắp xếp một cách ngăn nắp và có thể thấy kệ bếp trên bồn rửa được làm từ thủy tinh. Điều làm người xem cảm thấy ngưỡng mộ nhất nhất định là phòng để quần áo, đây có thể nói là ước mơ của rất nhiều cô gái. Cả tủ quần áo để rất nhiều trang phục và túi xách, màu sắc tổng thể rất ấm áp.

Trịnh Sảng tiết lộ bản thân yêu thích làm một số thứ thủ công nên ở nhà có một căn phòng chuyên làm đồ DIY (tự tay làm lấy) và trong căn phòng đó, tất cả mọi công cụ đều có đủ. Đồng thời khán giả còn nhìn thấy một chiếc xe mô-tô cực ngầu trong nhà của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng cũng chia sẻ rằng cô mới chuyển đến ngôi nhà này ở không bao lâu, cư dân mạng ngay lập tức nhớ đến việc nữ diễn viên từng nói mua nhà cho bà của mình và đồng thời để dành phòng cho mấy người chị.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất