Phim Ảnh

Cái kết của việc Rapper Sleepy và DinDin 'đụng chạm' đến Park Seo Joon - Jung Hae In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao thuộc giới underground chia sẻ câu chuyện của anh ấy khi lỡ so sánh mình với Park Seo Joon và Jung Hae In.

Vào ngày 19/6, rapper nổi tiếng Sleepy đã xuất hiện trên chương trình radio mang tên 2 O’Clock Escape Cultwo Show. Trong suốt chương trình, nam ca sĩ đã chia sẻ câu chuyện thú vị của bản thân. Bên cạnh đó, rapper 34 tuổi đã cười khi tiết lộ về việc gần đây anh ấy lỡ “đụng” đến những ngôi sao đang hot tại Hàn Quốc. Đó là lý do khiến anh bị mất rất nhiều lượt theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.

Sleepy chia sẻ: “Lần trước tôi đăng một bức ảnh nói rằng tôi đã thử kiểu tóc giống Jung Hae In, kết quả là tôi đã bị 400 người hủy theo dõi”.

Đầu tháng, nam rapper đăng tải ảnh tự sướng của mình kèm theo dòng chú thích: “Hơi giống kiểu tóc của Jung Hae In #SiHaeIn”.

Nam ca sĩ tiếp tục nói: “Tôi đã mất hơn 1000 người theo dõi sau khi đăng ảnh với DinDin”. Ngay sau đó, Sleep phải gửi lời xin lỗi chân thành đến Jung Hae In và Park Seo Joon. Mọi người tại trường quay nổi ra tiếng cười, rapper sinh năm 1984 cũng đã gửi thông điệp đến người hâm mộ: “Tôi sẽ không bao giờ nhắc đến họ nữa. Xin hãy theo tôi thêm một lần nữa nhé!”.

Một vài ngày trước, Sleepy cũng tải lên Instagram bức ảnh selfie cùng với rapper DinDin kèm dòng trạng thái: “Bản sao Park Seo Joon và Jung Hae In.”

Jung Hae In.

Park Seo Joon.

DinDin đã cằn nhằn trong bài đăng của Sleepy: “Sao anh làm điều này mà không hỏi ý kiến của em…Anh muốn chết chúng ta chết cùng nhau à”. Nữ diễn viên hài Lee Guk Joo cũng bình luận: “Có bao nhiêu người bỏ theo dõi anh vậy?”. DinDin trả lời: “Em sẽ là người đầu tiên bỏ theo dõi anh ấy”. Jin Woon của 2AM góp vui trong lời bình của nữ diễn viên: “Còn “noona” thì sao?”. Ca sĩ Big One hỏi han: “Anh ổn chứ? Hahaha”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất