Phim Ảnh

Các tạo hình của Tiêu Chiến trong phim ảnh Hoa ngữ: Khó lòng vượt qua Ngụy Vô Tiện, 'Lang điện hạ' kéo nhan sắc đi xuống

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngoài nhân vật Ngụy Vô Tiện, Tiêu Chiến còn đảm nhận qua kha khá vai diễn trong cổ trang. Tuy nhiên một trong số tạo hình đó đã vấp phải không ít sự than chê từ khán giả.

Tiêu Chiến từ sau khi nổi tiếng hơn qua bộ phim truyền hình Trần tình lệnh thì tài nguyên đến không ngừng. Anh chàng cũng nhờ vào vai diễn Ngụy Vô Tiện của năm 2019 mà nhận được khá nhiều giải thưởng và nhận được sự nhận định của nhiều bậc tiền bối trong nghề. Nói đến Trần tình lệnh, không thể không nói lời khen ngợi đến đoàn đội sản xuất vì mỗi một phục trang, đạo cụ đều khá đặc sắc và đẹp mắt.

Tiêu Chiến trong tạo hình Ngụy Vô Tiện đã nhận được không ít lời khen cũng như lên hot search với tạo hình đó vì vẻ ngoài điển trai được phát huy triệt để. Tuy nhiên khi đến với Tru tiên, Đấu la đại lục thì gặp phải không ít sự chê trách từ khán giả. Nhiều dân mạng đã không ngừng ngại nói rằng tạo hình đỉnh phong nhất của Tiêu Chiến là Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh. Điều đó có phải thật hay không, bên dưới chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua vài tạo hình từ cổ trang đến hiện tại của Tiêu Chiến từ trước đến hiện tại.

Đấu phá thương khung - Lâm Tu Nhai 

Đấu phá thương khung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và từ lúc chuẩn bị đã nhận được không ít sự quan tâm từ dân mạng. Bộ phim này có dàn diễn viên tương đối “giàu đẹp” như Ngô Lỗi, Lâm Doãn, Lý Thấm, Trần Sở Hà,… Tất cả đều là những tiểu sinh, tiểu hoa có nhân khí của làng phim ảnh Hoa ngữ và chính vì vậy nên nhận được không ít sự mong đợi từ mọi người.

Ngoài ra, có người xem còn phát hiện ra trong Đấu phá thương khung này, Tiêu Chiến đã có phần tham gia và đảm nhận vai phụ mang tên Lâm Tu Nhai. Trong tiểu thuyết, vẻ ngoài của Lâm Tu Nhai rất anh tuấn, là một nhân vật có mị lực rất mạnh. Tuy nhiên khi ra đến phim truyền hình, tạo hình của Tiêu Chiến không mấy đặc sắc, vẻ ngoài của anh chàng là việc không cần bàn cãi nhưng sự xuất hiện của tóc mái đã làm cho hình ảnh của Tiêu Chiến bị trừ đi khá nhiều điểm.

Lang điện hạ - Tật Trùng

Trong bộ phim này Tiêu Chiến đảm nhận vai Tật Trùng, là Tấn Quốc vương thế tử. Tật Trùng có tình có nghĩa, kiệt ngạo hiệp nghĩa, vốn là thế tử gánh vác trách nhiệm và sự kỳ vọng của các bậc cha chú. Có thể vì tạo hình của nhân vật nên trong tác phẩm này, Tiêu Chiến còn để cả râu.

Tuy Tiêu Chiến “chống cự” được bằng vẻ ngoài nhưng tạo hình trưởng thành này dường như không mấy thích hợp với anh chàng. Không ít dân mạng nói rằng tạo hình Tật Trùng không chỉ không cộng thêm điểm mà còn vô tình kéo nhan sắc của Tiêu Chiến đi xuống.

Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta - Bắc Đường Mặc Nhiễm

Bộ phim này là bộ phim cổ trang đầu tiên mà các thành viên trong Cửu Thiếu Niên Đoàn cùng tham gia và hợp tác cùng với nữ chính Triệu Lộ Tư. Tuy là mộ bộ phim lấy đề tài xuyên không, kỳ ảo nhưng sau khi phát sóng đã nhận được sự hưởng ứng khá tốt.

Tiêu Chiến trong bộ phim này đảm nhận hình tượng một vương gia cao quý, lạnh lùng. Từ đầu tóc đến trang phục đều sạch sẽ, nhiều người nói rằng tạo hình này thật sự đã giúp Tiêu Chiến lộ ra hết những đường nét tốt đẹp trên gương mặt.

Khánh dư niên - Ngôn Băng Vân

Khánh dư niên lên sóng thật sự đã thu hút không ít khán giả. Tiêu Chiến trong vai Ngôn Băng Vân lạnh lùng, không mấy biểu hiện cảm tình của bản thân ra ngoài. Từ đó, nhiều dân mạng nói đùa rằng có phải Tiêu Chiến đã đổi kịch bản với Lam Vong Cơ hay không.

Tạo hình trong Khánh dư niên của Tiêu Chiến nhận được nhiều con điểm tốt, vẫn điển trai như thường nhưng với cách trang điểm trên gương mặt, Tiêu Chiến như mất đi sự trẻ trung của người trẻ. Ngoài ra vì anh chàng vốn đã gầy ốm, với lối trang điểm như vậy đã làm Tiêu Chiến có phần tiều tụy, hốc hác hơn rất nhiều.

Trần tình lệnh - Ngụy Vô Tiện 

Trần tình lệnh sau khi được chuyển thể thành phim truyền hình đã cắt bỏ không ít những điểm sáng nhưng tích cách và nét đặc sắc vẫn giữ được trọn vẹn. Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính Ngụy Vô Tiện, nhân vật này thường mặc trang phục đen, dùng vải đỏ để cột tóc, hai bên thả nhẹ hai lọn tóc. Tạo hình này đã giúp Tiêu Chiến thể hiện được mặt anh tuấn, tiêu sái cũng như phong độ của mình.

Tru tiên - Trương Tiểu Phàm 

Bộ phim điện ảnh Tru tiên cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng. Trong bộ phim này, Tiêu Chiến đảm nhận vai diễn của một người bình thường mang tên Trương Tiểu Phàm. Vì nhân vật là một người bình thường nên tạo hình không thể nào hào hoa hay kinh diễm. Ở thời điểm trailer vừa được tung ra, đa phần không bàn về kỹ thuật hay nội dung mà nó về tạo hình của Tiêu Chiến và tạo hình này không nhận được nhiều lời bình phẩm tốt.

Đấu la đại lục - Đường Tam 

Đấu la đại lục cũng là một bộ phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết hay. Phim chỉ đang trong quá trình quay hình nhưng đã nhận được không ít sự quan tâm, đồng thời bộ phim này còn bị lộ khá nhiều ảnh trong đoàn phim. Tiêu Chiến lúc đó cũng xuất hiện trên hot search vì tạo hình Đường Tam trong phim. Không ít dân mạng bình luận dù tạo hình không đẹp xuất sắc như Ngụy Vô Tiện nhưng cảm giác của một người trẻ tuổi của Tiêu Chiến đã quay về.

Dư sinh xin giáo nhiều hơn - Bác sĩ Cố Ngụy 

Lần này Tiêu Chiến hợp tác với nữ diễn viên Dương Tử để đóng bộ phim hiện đại mang tên Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Tạo hình lần này có phần không giống với các tạo hình trước đó vì lần này Tiêu Chiến đảm nhận vai diễn bác sĩ. Vị bác sĩ Cố Ngụy là người có biểu hiện nghiêm túc, có cái đầu lạnh, luôn bình tĩnh và ít cười nhưng bên trong lại là một chàng trai ấm áp. Nhiều dân mạng nói rằng tạo hình này của Tiêu Chiến làm họ muốn “trụy tim” vì khí chất nho nhã, nhã nhặn và lịch thiệp đều được thể hiện ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất