Phim Ảnh

Dương Dương cùng các nam diễn viên trong 'Toàn chức cao thủ' thu hút ánh nhìn trong photoshoot mới toanh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, các diễn viên nam trong phim Toàn chức cao thủ là Dương Dương, Cao Hãn Vũ, Trạch Tử Lộ, Phạm Tân Vĩ, Dương Đình Đông đã hợp tác cùng Esquire China và nhiếp ảnh gia Doãn Siêu để "thả thính" khán giả qua loạt ảnh siêu chất .

Vào ngày 1/7, loạt ảnh photoshoot mới toanh đã được ra lò. Trong ảnh có sự góp mặt của Dương Dương, Trạch Tử Lộ, Cao Hãn Vũ, Phạm Tân Vĩ, Dương Đình Đông đứng trên đám cỏ khô và đống đổ nát, bên cạnh họ là lá cờ đỏ phấp phới.

Trong 2 năm qua, phong thái của Dương Dương đã có phần mạnh mẽ hơn: tập trung, cần mẫn, siêng năng, khiêm tốn, độc lập. Và lần này, anh chàng sẽ trở lại với tác phẩm mới nhất của mình đó là Toàn chức cao thủ.

Xem thêm: Tiểu hoa 9X nào là người có tiềm lực phát triển nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu phái lưu lượng, phía thực lực có Châu Đông Vũ gánh

Toàn chức cao thủ kể về câu chuyện của một nhóm người trẻ nhiệt huyết. Họ bắt đầu từ những điểm khởi đầu khác nhau và cùng ở trong cùng một lĩnh vực khiêu chiến, thách thức và cuối cùng có được sự phát triển của mình.

Trong phim, Dương Dương sẽ hóa thân thành Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào.

Cao Hãn Vũ

Trạch Tử Lộ

Phạm Tân Vĩ

Dương Đình Đông

Xem thêm: Những hành động mới đây của Đồng Lệ Á làm dấy lên tin đồn cô ngoại tình với đồng nghiệp đã có gia đình

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất