Phim Ảnh

Các cô gái Hàn Quốc ồ lên vì vẻ đẹp trai của Dương Dương giống idol xứ Kim Chi?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Từ trước đến nay, người Hàn Quốc luôn có cách đánh giá khá khác lạ về các ngôi sao Trung Quốc. Chẳng hạn như khi trông thấy Thẩm Nguyệt và Dương Mịch, khán giả xứ Hàn cho rằng, Thẩm Nguyệt sẽ nổi tiếng hơn Dương Mịch, cảm giác Thẩm Nguyệt mới chính là ngôi sao Châu Á...

Khán giả xứ Hàn trước nay luôn có những quan điểm nhìn nhận mới lạ về các ngôi sao xứ Trung, có những ngôi sao rất nổi tiếng tại Trung Quốc, nhưng lại bị chê bai “không thương tiếc” tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cũng có lúc hy hữu, khán giả xứ Hàn và xứ Trung đều đồng nhất quan điểm trong việc đánh giá một ngôi sao nào đó, và Dương Dương chính là một ví dụ điển hình.

Các nữ khán giả Hàn Quốc sau khi xem ảnh Dương Dương đều trầm trồ vì anh chàng diễn viên này quá đẹp trai, đồng thời cũng cho rằng anh xứng đáng được nổi tiếng. Kỳ thực, ngoại hình điển trai của Dương Dương cũng luôn được công nhận tại Trung Quốc. Hơn nữa, trước khi gia nhập làng giải trí, Dương Dương còn có một khoảng thời gian luyện tập trong quân đội, cũng bởi thế cho nên khí chất của anh càng trở nên cuốn hút hơn. Chỉ tiếc rằng “hành trang” thần tượng của anh quá lớn.

Kể từ sau khi Dương Dương đảm nhận vai diễn Đại thần Tiêu Nại trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (微微一笑很倾城), sự đánh giá của khán giả dành cho anh càng trở nên rõ ràng hơn. Khán giả đều công nhận Dương Dương vô cùng đẹp trai, nhưng đối với một diễn viên mà nói, ngoại hình cần thiết nhưng tác phẩm và vai diễn cũng vô cùng quan trọng. Không phải vai diễn nào cũng là đại thần, cũng không phải vai diễn nào cũng cần thể hiện vẻ điển trai cuốn hút hay nam tính…Bởi có những lúc, nếu phô bày quá nhiều sẽ trở thành phô trương và khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm.

Chẳng hạn như trong bộ phim điện ảnh Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花), vai diễn Dạ Hoa nếu xét về ngoại hình thì chắc chắn bản Dương Dương đẹp trai hơn, nhưng nếu xét về các góc độ khác, thì phiên bản Dạ Hoa của Triệu Hữu Đình lại đi sâu vào lòng người.

Tuy nhiên, có khá nhiều người cho rằng, Dương Dương rất thích hợp đến Hàn Quốc để phát triển, bởi tại Hàn Quốc, “hành trang” thần tượng vô cùng quan trọng, hơn nữa Dương Dương cũng có ngoại hình khá giống với mẫu đàn ông được yêu thích tại nơi đây.

Có khán giả cho rằng, hiện tại Dương Dương đã không còn nổi tiếng như trước, Dương Dương đã bỏ ra rất nhiều công sức và cố gắng nỗ lực trong bộ phim Vũ động càn khôn (武动乾坤) năm ngoái, nhưng đến cuối cùng kết quả lại không được như mong muốn. Không biết tới khi nào các tác phẩm và diễn xuất của anh mới được công chúng công nhận?

Quả thực, những mặt khác của Dương Dương đều khá tốt, chỉ riêng năng lực chuyên môn thì thực sự anh cần nỗ lực cố gắng để tiến bộ và nâng cao, nếu không có thể anh sẽ thực sự phải tới Hàn Quốc để phát triển.

Hi vọng Dương Dương sẽ có bước đột phá trong tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất