Phim Ảnh

Ngắm F4 mới Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch trong bộ ảnh chụp cùng hoa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

"Nhóm F4 mới" gồm Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch sẽ làm người phát ngôn cho nhãn hàng của Thái Lan. Các tiểu thịt tươi trong những tấm ảnh đơn cực hút mắt fans nữ.

Ở thời điểm 17 năm về trước, Vườn sao băng là một bộ phim truyền hình thần tượng cực kỳ ăn khách và trở thành đề tài bàn tán của giới trẻ thời. Qua một thời gian, một nhóm F4 mới của Vườn sao băng phiên bản 2018 đã xuất hiện, tiếp tục truyền tải những tình yêu và nội dung cho những người trẻ. Vườn sao băng bản mới do Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch đã bấm máy vào năm 2017 cũng đã gây nên một hồi bình luận nhiệt tình từ dân mạng.

Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy nhắc đến tình hình của cháu gái Tiểu Gạo Nếp nhưng giọng điệu lại chua xót

Ra mắt trong vòng một năm ngắn ngủi, nhóm F4 mới của 4 người trẻ tuổi này cũng đã trở thành phim hot của năm, thông qua truyền thông mà nhân khí, lượng chủ đề và người hâm mộ đều tăng rất nhanh. Ngoài số lượng fans có ở trong nước, nhóm này còn có đông đảo fans ở nước ngoài. Ở năm 2018, khi 4 người họ xuất hiện ở sự kiện Thái Lan để tham gia chương trình của Taokaenoi nhanh chóng đứng ở hashtag phổ biến ở Twitter và ở vị trí thứ hai với dòng hashtag Hoan nghênh F4 đến Thái Lan.

Xem thêm: BXH sao Cbiz giữa tháng 8: Tiêu Chiến - Dịch Dương Thiên Tỉ và Dương Tử đứng nhất 5 tuần liền
 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất