Phim Ảnh

Nam thần mặc quân trang Trung Quốc: Hạng nhất khiến khán giả bất ngờ khi Trần Vỹ Đình hạng 10, Dịch Dương Thiên Tỉ hạng 2

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

BXH nam thần mặc quân trang trong phim truyền hình do Weibo tổ chức cuối cùng đã có kết quả: Trần Vỹ Đình đứng ở hạng 10, Dịch Dương Thiên Tỉ dù nhỏ tuổi nhưng đứng ở vị trí thứ 2.

Trước đó, Weibo đã mở ra một cuộc thăm dò trên mạng xã hội với chủ đề “nam thần mặc quân trang trong phim truyền hình” và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và cư dân mạng. Họ đã nhanh chóng truy cập và bỏ phiếu bầu cho nam diễn viên điển trai nhất trong lòng của mình và phù hợp với hình ảnh nam thần mặc quân trang trong suy nghĩ của mình. Thời gian gần đây, hoạt động bỏ phiếu đã chính thức kết thúc, và bảng xếp hạng cũng đã được công bố.

Top 10: Trần Vỹ Đình trong Lão Cửu Môn 

Trần Vỹ Đình đảm nhận vai diễn Trương đại phật gia Trương Khải Sơn, không chỉ có diễn xuất tinh thâm mà khi khoác lên người bộ quân trang khiến khán giả cảm thấy rất oai vệ và tràn đầy tham vọng. Sau khi xem qua bộ phim này, nhiều khán giả nói rằng vai phụ cướp khá nhiều đất diễn của vai chính nhưng cũng không thể cướp đi sự yêu thích của khán giả giành cho Trần Vỹ Đình. Sâu thẳm trong trái tim của khán giả Lão Cửu Môn, Trương đại phật gia Trương Khải Sơn do Trần Vỹ Đình đóng là kinh điển nhất.

Top 9: Trương Nhược Quân trong Pháp sư Vô Tâm 

Trương Nhược Quân thường ngày mặc vest thôi đã thấy khí chất ngút trời nên khi mặc quân trang vào thì không cần phải nói quá nhiều lời vì quá “soái”. Dù đảm nhận vai diễn phản diện nhưng Trương Nhược Quân lại làm cho nhiều khán giả yêu thích, nhiều người nói: Dù em rất ghét vai phản diện nhưng anh quá đẹp, nên em vẫn cứ thích.

Top 8: Tần Tuấn Kiệt trong Thiên y vô phùng 

Nếu nói “tiểu sinh phim truyền hình có khi chất anh hùng ngút ngàn” thì không thể không nói đến Tần Tuấn Kiệt. Tuy Tần Tuấn Kiệt đóng qua nhiều vai diễn với hình ảnh quân trang nhưng không thể phủ nhận rằng mỗi lần anh khoác lên người bộ quân trang, khán giả đều cảm thấy anh rất nam tính và cool ngầu.

Top 7: Hứa Khải trong Trường quân đội liệt hỏa 

Không thể không nói Hứa Khải điển trai và thu hút từ phim cổ trang đến phim ở thời đại dân quốc và đến thời đại khoa học kỹ thuật. Hứa Khải có thêm nhiều người hâm mộ qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược, sau đó nam diễn viên đảm nhận vai diễn Cố Yên Tranh trong Trường quân đội liệt hỏa càng có nhiều người yêu thích anh hơn.

Top 6: Hoàng Cảnh Du trong Quân trang thân yêu 

Tuy bộ phim truyền hình này chưa được lên sóng nhưng vai diễn quân nhân Lương Mục Trạch của Hoàng Cảnh Du đã nhanh chóng thu hút được khán giả. Nhiều cư dân mạng nói rằng Hoàng Cảnh Du rất phù hợp với hình ảnh của một quân nhân trong lòng họ.

Top 5: Chung Hán Lương trong Không kịp nói yêu em

Vì có khả năng diễn xuất tốt nên mỗi một nhân vật do Chung Hán Lương đảm nhận đều nhận được lời khen ngợi của khán giả. Nhắc đến nam thần quân trang thì chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của anh.

Top 4: Nhậm Gia Luân trong Thu thiền

Sau khi Cẩm y chi hạ được phát sóng, Nhậm Gia Luân một lần nữa được khán giả chú ý và quan tâm, từ đó độ nổi tiếng của anh cũng nâng cao hơn. Ngoài tạo hình cổ trang, hình ảnh quân trang của Nhậm Gia Luân trong Thu thiền cũng được nhiều khán giả yêu thích vì quá đẹp trai.

Top 3: Trương Nghệ Hưng trong Kiến quân đại nghiệp 

Lúc phim mới được phát sóng, không ít cư dân mạng đã đặt nhiều câu nghi vấn về khả năng diễn xuất của Trương Nghệ Hưng nhưng khán giả đã nhanh chóng thay đổi cách suy nghĩ của mình. Trương Nghệ Hưng trong bộ quân trang đã thành công hóa thân thành một nam tử hán từ một thần tượng, tiểu thịt tươi. Khả năng diễn xuất của anh chàng ngày càng tốt hơn và hình ảnh ngày càng mạnh mẽ hơn.

Top 2: Dịch Dương Thiên Tỉ trong Nhiệt huyết đồng hành

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam diễn viên nhỏ tuổi nhất trong bảng xếp hạng nam thần mặc quân trang lần này. Là một nghệ sĩ thuộc thế hệ 10X, em trai bốn chữ nhanh chóng thu hút khán giả với hình ảnh quân trang trong Nhiệt huyết đồng hành; mỗi một cử chỉ, hành động của Thiên Tỉ đều được cư dân mạng nhận xét là rất bá đạo và đẹp.

Top 1: Chu Nhất Long trong Tình định tâm sinh

Chu Nhất Long từ sau khi đóng phim Trấn hồn thì độ nổi tiếng nhanh chóng tăng cao rất nhiều. Từ trước đến nay, Chu Nhất Long không dính dáng gì đến tin đồn nào, không có tranh chấp hay có lịch sử đen tối nào, do đó người hâm mộ luôn một lòng một dạ đi theo anh. Không ngờ rằng bộ phim Tình định tam sinh dù đã phát sóng vào năm 2014 nhưng vẫn khiến khán giả nhớ đến hình ảnh quân trang của anh. Chu Nhất Long đứng ở vị trí Quán quân với 156.981 phiếu bầu đến từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất