Phim Ảnh

Black Pink Rose, Lưu Thi Thi, Lee Dong Wook, Trương Nghệ Hưng, Phạm Thừa Thừa,… thu hút ống kính tại Bắc Kinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào tối ngày 7/11, Thư Kỳ, Lưu Thi Thi, Tần Lam, Koki, Lee Dong Wook và các minh tinh khác đã xuất hiện ở sự kiện thời trang.

Thị trường thời trang ngày càng phát triển và các nhãn hàng thời trang đều muốn nhiều người biết đến nên đã sử dụng đến “chiêu thức” thông minh đó chính là mời tất cả người nổi tiếng, có tiếng tăm, có sức ảnh hưởng đến làm khách mời của show thời trang. Và show thời trang đông đảo gương mặt nổi tiếng tham dự này đã được tổ chức tại Bắc Kinh.

Biết tin Lee Dong Wook đến tham dự show này nên tôi đã đến chung vui. Đây thật là sao nam lịch sự nhất mà tôi từng gặp.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Được biết, nhãn hàng thời trang này tổ chức hai show thời trang vào hai đêm 6/11 và 7/11. Thương hiệu này không chỉ mời đến các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước mà còn mời đến các nghệ sĩ ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và những minh tinh khác đến từ các nước cũng đến tham dự.

Nhãn hàng này được nhiều người biết đến hơn nữa khi những gương mặt thật sự đỉnh cấp xuất hiện như Lưu Thi Thi, Tần Lam, Trương Nghệ Hân, Lee Dong Wook, Phạm Thừa Thừa, Black Pink Rose,…

Ngô Tuyên Nghi trông rạng rỡ, xinh tươi hơn trong bộ váy dài đen đính ngôi sao này. Thành viên nhóm Rocket Girls 101 không mờ nhạt khi xuất hiện giữa dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

“Thần chết” Lee Dong Wook đã chọn cho mình màu đen ton-sur-ton. Lee Dong Wook có thể nói là người đẹp không tuổi, vì dù năm tháng có trôi nhanh thì nét đẹp này vẫn trường tồn.

Trương Nghệ Hưng xuất hiện thu hút với thân trên màu xanh và kết hợp với quần đen. Tuy nhiên có lẽ vì thiết kế quần khá rộng nên nhìn tỉ lệ thân hình và chiều cao của Trương Nghệ Hưng trở nên khiêm tốn.

Lý Vấn Hàn xuất hiện cực điển trai tại sự kiện này.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Phạm Thừa Thừa

Tần Lam

Black Pink Rose

Thư Kỳ

Lưu Thi Thi

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất