Phim Ảnh

Bí mật biệt danh trong game của các ngôi sao: Dương Mịch tự xưng là Baby, Lâm Canh Tân là 'giấc mơ của 900 triệu thiếu nữ'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vài ngày trước, Âu Dương Na Na chơi game "ăn gà" cùng với một MC, trong quá trình tường thuật trực tiếp, ID của Âu Dương Na Na đã bị tiết lộ với cái tên "Triều Dương khu Âu Dương Na Na". Hãy cùng điểm qua một số biệt danh trong game của các ngôi sao khác nhé!

Có không ít người chơi sau khi biết ID của Âu Dương Na Na thì cũng bắt chước để đặt tên cho ID của mình. Và một loạt các tài khoản ID giống tên của các ngôi sao cũng bắt đầu xuất hiện như: Triều Dương khu Vương Tuấn Khải, Triều Dương khu Dịch Dương Thiên Tỷ, Triều Dương khu Vương Nguyên, Triều Dương khu Trương Quốc Lập

Thông thường, tài khoản game của các ngôi sao đều được ẩn tên, trường hợp thẳng thắn như Âu Dương Na Na cũng rất hiếm gặp. Những người chơi bình thường rất khó biết được ID của các ngôi sao, cho dù có gặp trong game thì cũng rất khó có thể phát hiện. Nhưng tục ngữ có câu “muốn người khác không biết trừ khi mình không làm“, nhất định sẽ có ID của ngôi sao nào đó bị phát hiện.

Dương Mịch chơi game rất giỏi, cô thường chơi game cả đêm cùng các ngôi sao khác. Tài khoản của Dương Mịch là Hellofox, đẳng cấp 69 sao, tỉ lệ chiến thắng cũng rất cao. Từ đó có thể thấy Dương Mịch chơi game khá giỏi, hơn nữa cô cũng tốn không ít thời gian vào game. Sau khi Dương Mịch mời một MC cùng chơi game lúc rảnh rỗi, tài khoản game của cô đã bị lộ diện, do đó hiện tại nữ diễn viên đã sửa thành “Tôi không phải Hồ Ly“.

Ngoài ra, chữ ký ID của Dương Mịch lại là “Tôi là Angelababy”, điều này đã được Angelababy chứng thực trong một lần phỏng vấn, còn chữ ký của Angelababy lại là “Tôi là Dương Mịch“. Hoàng Tử Thao đã từng trả lời phỏng vấn rằng khi chơi game anh rất háo thắng, không chơi cùng nữ game thủ, nhưng với Dương Mịch lại khác. Câu trả lời này của Hoàng Tử Thao khiến cư dân mạng thi nhau bày tỏ rằng phái nữ rất hiếm có người chơi game, Dương Mịch chơi game như thế cũng giỏi quá ấy chứ.

Lâm Canh Tân được fan hâm mộ gọi là “Giấc mơ của 900 triệu cô thiếu nữ“, bởi đó chính là tên ID game của nam diễn viên. Hơn nữa sau khi xem xong weibo của Lâm Canh Tân mới biết rằng, biệt danh này không phải do cư dân mạng phát hiện ra, mà do chính nam diễn viên công khai. Ngoài ra tên Studio của Lâm Canh Tân là “900 triệu giấc mơ”, xem ra nam thần điển trai này có khả năng “tự sướng” khá cao.

Vương Tư Thông cũng rất thích chơi game và chơi cũng khá tốt, tài khoản game của Vương Tư Thông có tên Sephirex, đây cũng là tên tiếng anh của Vương Tư Thông. Về ý nghĩa, Sephirex vừa là tên một loại đá quý, vừa là tên nhân vật chính trong một bộ truyện tranh, dù theo ý nghĩa nào thì cái tên này nghe cũng rất “tây”.

Nếu nói đến các ngôi sao “nghiện internet” thì không thể không kể đến Châu Kiệt Luân, Châu Kiệt Luân thậm chí còn lên CCTV vì chơi game, tài khoản game của Châu Kiệt Luân có tên “Bề mặt mạnh nhất 0828”. Tại sao Châu Kiệt Luân lại lấy cái tên này? Tin rằng những ai là fan hâm mộ của Châu Kiệt Luân thì đều biết rõ đây chính là chủ đề một buổi biểu diễn ca nhạc của Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân không chỉ đại diện cho gameonline, mà còn tổ chức một đội chơi điện tử online, đội chơi này đã từng thi đấu với đội khác và cũng từng được tường thuật trực tiếp. Nghe nói, trong thời gian làm người hướng dẫn của chương trình The voice of China, Châu Kiệt Luân còn bị ép nửa đêm dẫn cả đội ra quán internet chơi game thâu đêm. Các học viên trong đội của Châu Kiệt Luân khi trả lời phỏng vấn đã kể lại rằng: “Anh ấy thường bao cả một quán internet, rồi dẫn chúng tôi tới chơi game. Anh ấy nói mình bị nghiện internet nặng và đã từng ở quán internet liên tiếp trong 4 ngày”.

Việc các ngôi sao chơi game cũng không có gì kỳ lạ, bởi trong công việc bận rộn, họ coi game như một cách để giải trí, xả stress những lúc rảnh rỗi. Và những diễn viên chơi game này quả thực cũng rất đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất