Phim Ảnh

Bí kíp của những ngôi sao hàng đầu: Nói không với đồ ăn vặt!

Theo Soompi
Chia sẻ

Những ai đủ bản lĩnh để nói không với đồ ăn vặt?

Hầu hết mọi người ngưỡng mộ đồ ăn vặt và thức ăn nhanh. Tuy nhiên, những ngôi sao này thà ăn uống lành mạnh và tránh những cám dỗ ngọt ngào đó, ngay cả khi điều đó có nghĩa là họ đã bỏ lỡ những cơn thèm ăn ngon nhất từ ​​trước đến nay.

Dưới đây là sáu người nổi tiếng nói không với đồ ăn vặt:

1. D.O (EXO)

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên thần tượng D.O. tiết lộ, “Ngay cả khi tôi chỉ ăn một bữa, tôi ăn đúng cách. Tôi hầu như không ăn đồ ăn vặt”. Với chế độ ăn uống lành mạnh, anh ấy có thể duy trì làn da tuyệt vời của mình.

2. Yoo Yeon Seok

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok đã tiết lộ trên nhiều chương trình rằng anh ấy không thực sự thích đồ ăn vặt. Anh ấy thậm chí còn làm việc với các kỹ năng nấu ăn của mình để ăn thực phẩm lành mạnh ở nhà.

3. Kim Jong Kook

Khi nói đến việc tự quản lý cơ thể, Kim Jong Kook đứng đầu. Nếu anh ấy không làm việc, anh ấy ở phòng tập thể dục, và anh ấy làm hết sức để tránh đồ ăn vặt. Trong một tập của Running Man, anh ấy trông đau khổ khi ăn ramen như một phần của hình phạt.

4. Moon Gabi

Người mẫu Moon Gabi, người tỏa sáng với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, từng nói trong một chương trình, tôi không ăn đồ ăn vặt. “Thay vì đồ ăn vặt, tôi ăn khoai lang. Tập thể dục rất quan trọng, nhưng kiểm soát chế độ ăn uống của bạn cũng rất quan trọng”.

5. Soyou

Trên chương trình Please Take Care of My Refrigerator của JTBC, Soyou tiết lộ tủ lạnh của cô ấy không có đồ ăn vặt. Cô nhận xét, “Khi tôi không có bất kỳ hoạt động nào theo lịch trình, tôi luôn ăn ở nhà. Tôi ăn nhạt nhẽo thay vì đồ ăn mặn ở nhà”.

6. Im Soo Jung

Chìa khóa cho làn da đẹp không bao giờ thay đổi của Im Soo Jung là chế độ ăn uống của cô. Cô tránh đồ ăn vặt và soda. Cô từng chia sẻ rằng cô cũng không chịu ăn thức ăn có bột. Nữ diễn viên chia sẻ, “Tôi thường ăn đồ ăn Hàn Quốc, và tôi đặc biệt ăn nhiều rau và trái cây”.

undefined
Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất