Phim Ảnh

Bị kiện về tội lừa đảo chứng khoán, Triệu Vy không phục phán quyết của tòa án và làm đơn kháng cáo

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 21.02, Tòa án đã mở phiên tòa xét xử vụ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với vấn đề làm giả chứng từ của Triệu Vy và công ty Tây Tạng Long Vy, Tường Nguyên Văn Hóa. Với phiên tòa đầu tiên, tòa đã tuyên bố bên kiện Triệu Vy thắng kiện, thế nhưng nữ diễn viên vẫn không phục, đòi kháng cáo

Ngày 17 tháng 1, Tòa án nhân dân Thành Phố Hàng Châu lần đầu tiên mở phiên tòa xét xử vụ án Triệu Vy và Công ty Văn hóa Tường Nguyên làm giả giấy tờ, phía Triệu Vy thua kiện và phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho bên nguyên đơn.

Ngày 21 tháng 2, Tòa án tiếp tục mở phiên tòa xét xử vụ án trách nhiệm liên quan đến việc làm giả hồ sơ giấy tờ của Công ty Văn hóa Tường Nguyên, Công ty truyền thông Long Vy và nữ diễn viên Triệu Vy. So với vụ án trước đó, vụ án này có liên quan đến tổng cộng 140 người là các nhà đầu tư chứng quán, số tiền cao nhất vượt quá 10 triệu NDT (hơn 35 tỷ đồng).

Theo tin tức mới nhất, phía Triệu Vy không đồng ý với quyết định của tòa án và mới đây Triệu Vy đã nộp đơn kiện đề nghị xét xử lại vụ việc.

Ngày 25 tháng 2, Luật sư đại diện cho bên nguyên đơn trong phiên tòa sơ thẩm đã cho biết rằng, theo thông báo của Tòa án Nhân dân Thành phố Hàng Châu ngày 15 tháng 2, phía tòa án đã nhận đơn kháng cáo của Triệu Vy và Công ty Văn hóa Tường Nguyên. Đồng thời ngày 18 tháng 2, phía luật sư đã nhận được đơn kháng cáo đề nghị bác bỏ toàn bộ nội dung khởi tố của phía nhà đầu tư trong vụ sơ thẩm.

Phía Luật sư bày tỏ, việc Triệu Vy kháng cáo hoàn toàn nằm trong dự đoán của họ. Một mặt việc kháng cáo thuộc quyền tranh tụng hợp pháp của bị đơn. Mặt khác, do việc bồi thường của vụ án này sẽ có hiệu lực đến 3 năm, cho nên để giảm thiểu quy mô yêu cầu bồi thường và trì hoãn thời gian bồi thường thì việc kháng cáo cũng thường được sử dụng như là một chiến lược tranh tụng.

Đối với thời gian xét xử của phiên tòa thứ 2, phía Luật sư nguyên đơn dự tính sẽ được mở sau vài tháng nữa. Do số lượng nguyên cáo khá nhiều, đây là một vụ việc có tầm ảnh hưởng lớn nên thời hạn xét xử khá dài. Kết quả vụ phúc thẩm lần này nhanh nhất cũng phải đợi khoảng nửa năm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất