Phim Ảnh

'Better Days': Công bố lịch chiếu, tung bộ ảnh 'bụi bặm' của Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tác phẩm điện ảnh Better Days (少年的你: Em của niên thiếu) tiết lộ lịch chiếu chính thức kèm theo những hình ảnh mới của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ.

Vào ngày 09/05 vừa qua, nhà sản xuất của bộ phim điện ảnh Better Days (少年的你: Em của niên thiếu) do đạo diễn trẻ Tăng Quốc Cường chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) và Châu Đông Vũ đã thông báo rằng phim sẽ công chiếu trên màn ảnh rộng vào ngày 27/06 sắp tới. Ngoài ra, cũng phát hành thêm poster chính và một số hình ảnh mới của căp đôi chính.

Được biết, phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời niên thiếu tươi đẹp ấy của nhà văn Cửu Nguyệt Hi. Nội dung kể về mối tình đẹp nhưng chất chứa đau khổ, đầy tủi nhục giữa nữ sinh trung học Trần Niệm - một cô gái xinh xắn hiền lành, học giỏi và Bắc Dã - một tên đầu gấu, lừa đảo thông minh trên đường phố.

Tưởng chừng họ sống trong hai thế giới khác nhau, nhưng ai ngờ cả hai đều có một điểm chung, khi trở thành những nạn nhân của xã hội “mục nát” bấy giờ. Trần Niệm không chỉ liên quan đến các vấn nạn bạo lực học đường mà cô còn từng bị cưỡng hiếp. Trong khi, Bắc Dã là cậu nam sinh cá biệt, bố là tội phạm, mẹ làm gái kiếm sống.

Mặc dù không sở hữu dàn diễn viên hạng A hàng đầu Trung Quốc, Better Days vẫn được xem là một trong những dự án đáng mong đợi nhất trên màn bạc năm nay. Bộ phim mang giá trị cuộc sống, phản ánh lên án xã hội bất công. Con người ngày càng trở nên vô cảm khiến những ai đang gặp hoàn cảnh éo le mất hết niềm tin vào pháp luật và công lý.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem trên các cụm rạp chiếu phim vào thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất