Phim Ảnh

Bên lề ‘Gạo nếp gạo tẻ’: Sui gia của NSND Hồng Vân lo lắng cho cuộc sống ở rể của con mình

Anh Quân
Chia sẻ

Bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” luôn tạo cho khán giả xem đài những bất ngờ khó đoán, nhưng hiếm ai tin được, cả những diễn viên tham gia diễn xuất cũng gặp phải nhiều chuyện dở khóc dở cười do dư âm bộ phim để lại. Nạn nhân lãnh "đạn" gần đây nhất chính là NSND Hồng Vân.

Cụm từ Gạo nếp gạo tẻ hiện tại đang tạo nên cơn sốt “siêu khủng” đối với người hâm mộ. Khắp nơi, ai ai cũng bàn tán xôn xao về nội dung gay cấn của bộ phim. Không chỉ có tầm ảnh hưởng đối với các khán giả, bộ phim còn khiến cho cuộc sống của các diễn viên tham gia bị đảo lộn. Trước đây, nam diễn viên Trung Dũng từng chia sẻ việc mẹ của anh hầu như bị mất ngủ sau khi xem những tập phim do anh đóng. Bà bày tỏ sự xót xa cho con trai của mình khi trong phim anh bị mẹ vợ và vợ ăn hiếp không ngừng. Thậm chí gia đình của anh còn khuyên nam diễn viên bỏ vai. Thật bất ngờ đúng không nào!

Những diễn viên thủ vai diễn ở thế thượng phong cũng không thoát khỏi sự xáo trộn trong cuộc sống. Chẳng hạn như Thuý Ngân, người vào vai cô Hân đỏng đảnh, kênh kiệu chia sẻ sau mỗi tập phim lên sóng, trang cá nhân của cô xuất hiện hàng tá tin nhắn cũng như bình luận ở các bài đăng cho rằng vai diễn của cô quá ác. Cô nhiều lúc cảm thấy như bị khủng bố.

Nhắc đến đây, hẳn chúng ta đã bỏ sót một người rồi thì phải. Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân chính là mảnh ghép bị sót đấy. Cô chia sẻ từ khi phim lên sóng, cô luôn bị khán giả đánh đồng thành bà Mai hung dữ, chanh chua. Mặc dù vẫn hay xuề xoà bỏ qua những bình luận ác ý, vui vẻ đón nhận góp ý chân thành, song cô cho biết cuộc sống của mình cũng thay đổi không ít. Mới đây một chuyên dở khóc dở cười đã xảy đến với nữ nghệ sĩ: bị sui gia nghi ngờ.

Những ngày vừa rồi, gia đình NSND Hồng Vân đang rộn ràng, hồ hởi vì sự kiện con gái lớn Xí Ngầu lên xe hoa. Nếu như trong phim, bà Mai do Hồng Vân thể hiện trông chờ mòn mỏi đám cưới của cô con gái thứ ba là Minh thì ở ngoài đời, cô đã được như ý nguyện khi lần đầu lên chức mẹ vợ. Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ thì ngày vui của con cô đã không thể chung vui trọn vẹn vì sức khoẻ không cho phép.

Ảnh chụp hậu trường cảnh đám cưới của Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm).

Câu chuyện bị sui gia hoài nghi xảy ra ngay sau khi đám cưới con gái của cô diễn ra. Nữ nghệ sĩ vẫn luôn mời mọc sui gia đón xem bộ phim Gạo nếp gạo tẻ do mình đóng chính, nhưng không sớm, không muộn đúng ngay sau khi đám cưới các con, sui gia của nữ nghệ sĩ mới bắt đầu theo dõi bộ phim. Sau khi theo dõi liên tục hai mươi tập hơn, sui gia đã gọi điện thoại cho Hồng Vân và đùa rằng họ cảm thấy “lo lắng” cho phận ở rể của con trai mình. Hồng Vân ngay lập tức được một phen dở khóc dở cười. Cô vội đính chính lại với sui gia rằng đó là bà Mai chứ không phải mình. Câu chuyện này được nữ nghệ sĩ chia sẻ trong một livestream trên trang cá nhân.

Cảnh bà Mai (NSND Hồng Vân) hà khắc với con rể là Kiệt (Trung Dũng).

Có vẻ như đây là một câu chuyện đáng nhớ trong cuộc đời làm nghệ thuật của Hồng Vân. Đáng nhớ không phải do buồn mà đáng nhớ do tự hào vì diễn xuất của cô chân thật đến độ khiến cho khán giả không thể phân biệt được đâu là diễn viên đâu là vai diễn. Để làm được điều đó, người nghệ sĩ cần phải tập trung, dốc toàn bộ sức lực cho vai diễn từ lúc đọc kịch bản cho đến lúc ra phim trường. Sự thành công của vai diễn bà Mai chính là thành quả xứng đáng cho sự hết mình của NSND Hồng Vân suốt quãng thời gian vừa qua.

Sau Trung Dũng, Thuý NgânHồng Vân thì ai sẽ là “nạn nhân” tiếp theo chịu sự ảnh hưởng của cơn lốc Gạo nếp gạo tẻ đây? Bộ phim hiện đang được trình chiếu trên kênh HTV2 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần lúc 20h00.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất