Phim Ảnh

'Bầu bì' 3 tháng, diễn viên Han Chae Ah vẫn xinh lung linh trong đám cưới 'cổ tích'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" Han Chae Ah chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong bộ váy cưới truyền thống tuyệt mỹ.

Vào chiều ngày 6/5 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên xinh đẹp Han Chae Ah và chồng cô là Cha Se Jji tổ chức đám cưới riêng tư tại khách sạn Shilla với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Han Chae Ah và Cha Se Jji.

Nơi diễn viên hôn lễ.

Sáng ngày 7/5, công ty quản lý Mystic Entertainment cũng như đồng nghiệp của Han Chae Ah đăng tải hình ảnh hiếm hoi từ đám cưới của cặp “trai tài gái sắc”.

Thiệp cưới.

Cô dâu xinh xắn trong bộ Hanbok truyền thống.

Nơi tổ chức lễ cưới giống như trong chuyện cổ tích, tràn đầy màu sắc của nhiều loài hoa khác nhau.

Bạn của Han Chae Ah.

n

Nữ diễn viên Hyorim, Yoo Sun, Kim Seung Eun.

Sau khi công khai hẹn hò vào tháng 3/2017, cặp đôi đã công bố kế hoạch kết hôn vào tháng 3 vừa rồi. Ngoài ra, cả hai còn tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Nghe được tin này, nữ diễn viên Lee Min Jung gửi tặng cô dâu một bộ đồ cho em bé trong bụng.

Lee Min Jung.

Sau đám cưới, Han Chae Ah và Cha Se Jji sẽ không đi du lịch tuần trăng mật. Trong giai đoạn đầu thai kỳ, nữ diễn viên thường xuyên bị nghén vào buổi sáng nên cô sẽ tập trung chăm sóc sức khỏe của hai mẹ con trước khi sinh thay vì đi hưởng tuần trăng mật.

Han Chae Ah ra mắt trong một MV vào năm 2006 và đã diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như “Bridal Mask”, “The Merchant: Gaekju 2015”, “Part-Time Spy’’,…

Cha Se Jji là em trai cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Cha Doo Ri và là con trai của cựu cầu thủ bóng đá và là huấn luyện viên Cha Bum Kun.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất