Phim Ảnh

Bất ngờ với câu trả lời của Hồ Ca khi được hỏi lúc nào kết hôn

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Quả thực cư dân mạng vô cùng lo lắng về chuyện hôn nhân của Hồ Ca, mỗi khi có diễn viên nào kết hôn là cư dân mạng lại cảm thấy đau lòng thay cho Hồ Ca.

Những diễn viên đã từng hợp tác chung với Hồ Ca (胡歌) như Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa, Đường Yên…đều đã yên bề gia thất, Hồ Ca hiện tại cũng đã 36 tuổi, cũng nên lập gia đình rồi nhưng nam tài tử vẫn luôn “lẻ bóng”.

Hồ Ca từ sau khi nổi tiếng đã có không ít scandal tình cảm, ngoài mối quan hệ ngầm kéo dài 3 năm với Dương Mịch, Hồ Ca còn có một mối tình ngắn ngủi với Giang Sơ Ảnh. Năm nay lại có tin đồn Hồ Ca quay lại với bạn gái cũ Tiết Giai Ngưng, vài ngày gần đây lại có tin anh và “sư muội” Chương Lạc Vận đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào năm sau. Ngoài Chương Lạc Vận, gần đây còn có cư dân mạng đồn rằng Hồ Ca kết hôn cùng con gái của một vị biên kịch nổi tiếng nào đó. Sau đó, phía Studio của Hồ Ca, và phía công ty tổ chức hôn lễ cũng đều lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

Tối qua Hồ Ca tham gia sự kiện trong bộ âu phục vô cùng lịch lãm phong độ, nụ cười tươi tắn của anh dường như thể hiện rằng anh không hề bị ảnh hưởng gì bởi những tin đồn kia.

Trong lúc Hồ Ca bị đồn kết hôn vào năm sau, một blogger nổi tiếng đã tiết lộ một đoạn clip phỏng vấn của Hồ Ca. Đoạn clip này đã nói đến chuyện “đại sự cuộc đời” của nam diễn viên. Khi được hỏi thái độ của anh đối với hôn nhân là gì, Hồ Ca biểu thị rằng đến đâu hay tới đó, đồng thời cũng cho biết anh chưa hề lên kế hoạch gì cho hôn nhân của mình.

Khi bị hỏi rằng liệu anh có giống như Châu Kiệt Luân, nói kết hôn trước tuổi 35 và sau đó thực sự đã kết hôn rồi. Hồ Ca bày tỏ: Đời này tôi nhất định sẽ kết hôn, đó là kế hoạch của tôi. Đây quả là một câu trả lời thông minh và hài hước của nam diễn viên.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, cư dân mạng nhiệt tình bình luận: “lão đại nhất định sẽ kết hôn, kế hoạch này khá là tốt”, “Đời này mình nhất định phải nhìn thấy lão đại kết hôn”, “Đời này sẽ kết hôn cùng Hồ Ca, đây là kế hoạch của tôi”, “Chúc phúc cho lão Hồ”, “Hahaha, thật tình cờ, mình cũng có kế hoạch giống như thế”, “Mình cũng muốn xem anh ấy kết hôn, một người tốt như anh ấy nhất định phải hạnh phúc”… Tuy nhiên cũng có cư dân mạng biểu thị rằng: đợi tin đồn thành sự thật, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Có thể thấy trong đoạn clip, Hồ Ca hình như chỉ đang châm biếm tin đồn anh kết hôn vào sang năm, chứ không hề phủ nhận chuyện tình cảm của mình. Chúng ta cùng chờ đợi ngày Hồ Ca đích thân công khai chuyện tình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất