Phim Ảnh

Báo Tân Kinh đánh giá Trịnh Sảng: Khán giả không có nghĩa vụ đi tiếp nhận việc tình trạng đi xuống và lối diễn dở tệ của cô

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từ khi Bi thương ngược dòng thành sông được phát sóng, Trịnh Sảng đã đăng nhiều bài viết trên Weibo và thường đứng ở top của nhiệt sưu. Với vô số lần đăng bài, Trịnh Sảng hiện giờ đã làm cho nhiều người "oán giận".

Bi thương ngược dòng thành sông được chuyển thể từ tiểu huyết của Quách Kính Minh và do Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ đảm nhận vai chính. Trước mắt, bộ phim này tới giờ có lượt xem không mấy khả quan, một số người nhận định rằng diễn xuất của hai nhân vật chính không hay, ngay cả lời thoại cũng nói không rõ ràng.

Xem thêm: Tình trạng tình yêu của Thiên triều tứ tử: Trương Nghệ Hưng bị mẹ giục cưới, Ngô Diệc Phàm đau khổ muốn thoát cảnh ế

Bộ phim này được chiếu sau Thiếu niên phái nên được nhiều người nói rằng Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ thật may mắn khi phim được phát sóng sau phim có lượt xem cao của đài Hồ Nam. tuy nhiên, việc này không hề như mong muốn, rating đã bị tuột xuống đến 0.46%.

Về phần khán giả khi xem phim đã để lại nhiều lời bình luận có đại ý như diễn xuất không tốt, lượt xem không lý tưởng thì thân là diễn viên, tốt nhất nên xem lại bản thân, cải thiện khả năng diễn xuất, tìm kiếm cách chuyển hướng. Đó là bổn phận và trách nhiệm của người diễn viên và cũng là bước đệm để bước đi trong con đường phim ảnh.

Xem thêm: Sau bao lời đồn đoán, Ngô Diệc Phàm sẽ kết đôi cùng Dương Tử trong 'Trâm trung lục'?

Tuy nhiên Trịnh Sảng đã một lần nữa đạp đổ sự tưởng tượng của mọi người. Ngày 8/7, Trịnh Sảng đã ở trên Weibo đăng bài: “Có nhiều người nói rating tuột giảm, tôi muốn nói rằng nhân sinh của tôi không chỉ có phim truyền hình, nhân sinh của bạn tùy ý”. Ý của Trịnh Sảng ở đây là cô không để ý, hay có thể nói là không để ý để việc rating phim có giảm hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất