Phim Ảnh

'Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô' phiên bản fan-made cực đỉnh cho dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

'Băng cướp thế kỷ: đẳng cấp quý cô' phiên bản fan-made đăng tải vào ngày 16/02 đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng.

Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô phiên bản fan-made do Kiều dịch chuyển - Bridge (逆转的桥_Bridge) đăng tải vào ngày 16/02 đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhờ công cuộc cắt ghép kỳ công đã làm cho mỗi một tiểu hoa thể hiện được vẻ đẹp riêng của bản thân, cũng như cách lồng ghép nhạc Hôn khắp nơi do Dương Thiên Hoa thể hiện càng làm cho phiên bản fan-made thêm “kịch tính” hơn khá nhiều.

Lưu Diệc Phi

Triệu Lệ Dĩnh

Tác giả của đoạn video phân vai khá kỹ cho mỗi một nghệ sĩ và cách phân vai khá hợp với phim gốc khi cho Lưu Diệc Phi trong vai đại tỷ Debbie, Triệu Lệ Dĩnh trong vai nhị tỷ Lou, Tống Thiến trong vai nhà thiết kế Rose, Dương Mịch đảm nhận vai nữ minh tinh Daphne, Angelababy trong vai hacker Nine Ball, Nghê Ni trong vai chuyên gia trang sức Amita, Đường Yên trong vai trộm thần Constance, Lưu Thi Thi trong vai bà chủ cướp Tammy.

Tống Thiến

Dương Mịch

Sau khi xem xong đoạn video dài hơn 2 phút, nhiều dân mạng đã để lại nhiều lời nhắn gửi như: “Mỗi người đều rất xinh đẹp, cắt ghép của chủ tài khoản thật đỉnh”, “Tôi thích hình ảnh của nhị tỷ Triệu Lệ Dĩnh quá à”, “Dương Mịch đẹp quá chị em ơi”, “Dương Mịch sinh ra là để làm nghệ sĩ, video này ghép hay thật”, “Thích Tống Thiến quá nhiều. Mấy chị đẹp như bảo vật nhân gian”, “mấy tiểu hoa sau 85 ai nấy cũng có tướng làm nữ chính, mỗi người đều có nét đặc sắc của mình”, “Cổ vũ cho thần tiên tỷ tỷ và Angelababy”,…

Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô phiên bản fan-made của những tiểu hoa sau 85

Phim Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô, Ocean's Eight 2018 được truyền lửa bởi Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả vào 17 năm trước. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”… và kéo theo 2 phần sequel thành công.

Bẵng đi 11 năm thì phần tiếp theo Ocean's 8 (tên Việt là Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô) được vẻ lịch lãm quyến rũ, óc hài hước và tiết tấu nhanh của trilogy đàn anh. Bà hoàng trộm cướp Debbie Ocean (Sandra Bullock) đã tái xuất bên cạnh cô bạn Lou (Cate Blanchett) cùng dàn “đả nữ “ gồm Amita (Mindy Kaling) - chuyên gia trang sức, Constance (Awkwafina) - kẻ chuyên móc túi, Tammy (Sarah Paulson) - bà mẹ hoàn lương, Nine Ball (Rihana) - nữ hacker cực đỉnh và Rose (Helena Bonham Carter) - nhà thiết kế nổi tiếng trong vụ cướp có giá trị triệu đô tại buổi tiệc thường niên Met Gala.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất