Phim Ảnh

Bạn gái cũ Tưởng Kình Phu lên tiếng: Chấp nhận xử phạt không khởi tố đối với Tưởng Kình Phu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, phía cảnh sát Nhật Bản đã quyết định không truy tố Tưởng Kình Phu, tuy nhiên không đưa ra lý do rõ ràng.

Ngày 11 tháng 1, Sina đưa tin, Haruka Nakaura (bạn gái cũ Tưởng Kình Phu) đã lên tiếng về kết quả cuối cùng của vụ kiện Tưởng Kình Phu bạo lực bạn gái, đồng thời bày tỏ chấp nhận hình thức xử phạt không khởi kiện dành cho Tưởng Kình Phu.

Vào ngày 11 tháng 1, Haruka Nakaura đã đưa ra một bài thông báo trên mạng xã hội sau lời xin lỗi Tưởng Kình Phu đăng tải trên weibo cá nhân. Theo thông báo này, Nakaura bày tỏ kỳ thực cô đã chấp nhận lời xin lỗi của Tưởng Kình Phu, nhưng do những phản ứng trên mạng xã hội về vụ việc của cô ngày càng mạnh mẽ cho nên cô đã đồng ý nhận lời phỏng vấn của giới truyền thông.

Trong quá trình trả lời phỏng vấn, do những xúi giục từ giới truyền thông dẫn đến những điều cô muốn biểu đạt bị giải thích quá mức. “Bây giờ bình tâm trở lại, tôi hiểu phản ứng của tôi khi đó có phần hơi quá đáng, tôi rất lấy làm tiếc về điều này.” Đồng thời Nakaura cũng biểu thị cô chấp nhận hình thức xử phạt không khởi kiện đối với Tưởng Kình Phu. “Cả tôi và Tưởng Kình Phu đều là nạn nhân của bạo lực internet.” Nakaura nói.

Ngoài ra, Haruka Nakaura còn bày tỏ, cô sẽ suy nghĩ về việc thực thi pháp luật đối với những phỉ báng và vu khống sau này, đồng thời sẽ không tiếp nhận những cuộc phỏng vấn về chuyện này nữa.

Được biết, vào ngày 8 tháng 1 vừa qua, luật sư của Tưởng Kình Phu đã có bài tuyên bố về tình hình diễn biến mới nhất của vụ việc, theo đó Tưởng Kình Phu không bị khởi tố về tội hành hung bạn gái người Nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất