Phim Ảnh

Bạn diễn 'Người đẹp Gangnam' Kwak Dong Yeon không thể kết thân với Cha Eunwoo (ASTRO) vì điều này!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kwak Dong Yeon nói Cha Eunwoo có năng khiếu trong mọi thứ trừ một điều!

Khách mời Kwak Dong Yeon xuất hiện trên Radio Star, nơi anh ấy nói về bạn diễn trong My ID Is Gangnam Beauty, Cha Eunwoo của nhóm ASTRO.

Mặc dù họ cùng tuổi, sinh vào tháng 3 năm 1997, nhưng Kwak Dong Yeon tiết lộ rằng anh không thể đến gần Cha Eunwoo vì anh không biết cách tiếp cận bất cứ ai bằng tuổi mình. Kwak Dong Yeon đã quen với việc kết bạn với những người lớn tuổi vì anh ấy thường làm việc với những diễn viên lớn tuổi hơn, vì vậy nam diễn viên này không biết cách diễn xuất xung quanh những người bằng tuổi mình!

“Tôi không chắc chắn làm thế nào để làm bạn với Cha Eunwoo vì chúng tôi cùng tuổi với nhau. Nếu anh ấy lớn tuổi, tôi sẽ dễ dàng hơn khi làm người trẻ hơn để bắt chuyện trước. Tôi không biết cách nói chuyện với Cha Eunwoo” - Kwak Dong Yeon chia sẻ về Cha Eunwoo.

Cha Eunwoo và Kwak Dong Yeon rõ ràng là rất lúng túng vì họ không biết cách trở thành bạn bè. Kwak Dong Yeon cũng tiết lộ rằng khiếu hài hước của họ rất khác nhau. Anh ấy nói Cha Eunwoo có năng khiếu trong mọi thứ trừ sự hài hước! Vì họ không có gì để cười, nên làm đồng nghiệp cũng là điều khó khăn rồi.

Tinh thần hài hước của chúng tôi cũng không phù hợp. Làm quen với Cha Eunwoo, tôi nhận ra rằng anh ấy có năng khiếu về rất nhiều thứ nhưng lại không có một chút tế bào hài hước nào. Không có gì tôi có thể nói vì Cha Eunwoo đã không làm bất cứ điều gì. Tôi không có câu chuyện nào để kể cho bạn nghe anh ấy làm điều gì hài hước hết. Cha Eunwoo không làm gì cả!” - Kwak Dong Yeon tiết lộ.

Hy vọng rằng hai hoàng tử bảnh bao này một ngày nào đó sẽ phá vỡ rào cản đó và trở thành những người bạn tốt nhất!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất