Phim Ảnh

'Hoa Thiên Cốt' xác nhận có bản điện ảnh, liệu có đi vào vết xe đổ của Thập lý đào hoa và Tru tiên?

Theo Weibo
Chia sẻ

Có không ít netizen lo lắng về số phận của Hoa Thiên Cốt khi được đưa lên màn ảnh rộng.

Mới đây, Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc đã cho phép bộ phim điện ảnh Hoa Thiên Cốt chính thức được quay. Bộ phim sẽ do Đường Lệ Quân - nhà chế tác của Hoa Thiên Cốt bản truyền hình sản xuất. Hiện tại Hoa Thiên Cốt đang bước vào giai đoạn tiền sản xuất, diễn viên tham gia và thời gian khai máy vẫn chưa xác định.

Bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt được phép khai máy.

Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ truyện cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Nội dung phim xoay quanh Hoa Thiên Cốt với số phận kỳ lạ, sau này nàng trở thành đệ tử duy nhất của Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa. Chuyện tình thầy trò đầy éo le ấy đã trở thành điểm nhấn khiến Hoa Thiên Cốt thu hút sự chú ý của khán giả và để sau chuỗi ngày bi thương, họ trở về bên nhau và có cái kết hạnh phúc. Hoa Thiên Cốt được chuyển thể lần đầu vào năm 2015 do Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, trở thành bộ phim nổi đình nổi đám khắp châu Á, được chiếu tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Poster Hoa Thiên Cốt bản truyền hình.

Hiện tại, netizen xứ Trung đều rất kỳ vọng Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại với bản điện ảnh này, tuy nhiên điều này rất khó có thể xảy ra. Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đang quay bộ phim Hữu phỉ, sau khi xong thì sẽ nhanh chóng vào tổ phim Hạnh Phúc đến Vạn gia. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa tuy đã giảm bớt lượng công việc sau khi kết hôn nhưng để sắp xếp được lịch trình hợp lý quay phim của anh và Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề dễ dàng. Vậy nên có rất nhiều khả năng nhà sản xuất sẽ phải tìm kiếm diễn viên mới tham gia, giống như bản điện ảnh của Tam sinh tam thế thập lý đào hoaTru tiên.

Rất khó để Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh trở lại với Hoa Thiên Cốt.

Ngoài ra, một điều khiến những fan nguyên tác lo lắng chính là vì thời lượng bản điện ảnh quá ngắn nên khó mà truyền tải được toàn bộ nội dung. Có lẽ nhà sản xuất sẽ phân chia ra các phần, tuy nhiên điều này sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả khi họ phải chờ phim quá lâu. Việc Hoa Thiên Cốt được đưa lên màn ảnh rộng là một điều đáng mừng, tuy nhiên rất khó để khẳng định phim sẽ không đi theo vết xe đổ của Thập lý đào hoaTru tiên.

Dù được đầu tư kinh phí khủng cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhưng Thập lý đào hoa và Tru tiên vẫn thất bại.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất