Phim Ảnh

Baekhyun (EXO) nóng bỏng trong bức hình đen trắng trở thành top xu hướng trên Twitter

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không thể phủ nhận rằng hình ảnh nóng bỏng Baekhyun rất tuyệt!

Baekhyun của EXO chắc chắn không xa lạ gì với việc thống trị xu hướng trên toàn thế giới. Anh cũng không lạ lẫm với việc khiến mọi người cảm thấy choáng ngợp vô cùng với hình ảnh tuyệt đẹp của mình, nhưng gần đây anh đã để lại cho người hâm mộ chỉ với một bức ảnh.

Không có nghi ngờ rằng bất kỳ hình ảnh nào của Baekhyun có thể khiến người hâm mộ cảm thấy “mềm nhũn”, nhưng ngay khi các EXO-L xem cuốn sách ảnh kỷ niệm 7 năm đặc biệt của EXO vào đầu tháng này, họ biết rằng trái tim sẽ rung động dữ dội hơn nữa.

“Album ảnh có tên PRESENT; Gift sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 4 để thể hiện sự phá vỡ các kỉ lục EXO tại Hawaii! Các bạn có thể đặt trước các cửa hàng từ nhiều cửa hàng âm nhạc trực tuyến và online bắt đầu từ 8/4/2019”.

Bây giờ, photobook đã được phát hành, các EXO-L chắc chắn đã cảm nhận được vẻ đẹp từ idol của mình!

Trong khi mỗi một bức ảnh đều khiến người hâm mộ cảm thấy như họ đang bị “tấn công”, thì có một bức hình đặc biệt về Baekhyun thực sự chinh phục trái tim người hâm mộ. Các EXO-L được chào đón bởi một loạt các bức ảnh khác nhau của Baekhyun từ dễ thương hoặc gợi cảm.

Nhưng bức ảnh đen trắng này của anh ấy mới là tuyệt phẩm!

Người hâm mộ đã cảm thấy rất choáng ngợp trước bức ảnh này của Baekhyun và ngay sau khi bức ảnh lần đầu tiên xuất hiện trên mạng, nó đã chiếm lĩnh tất cả mọi người trên Twitter và ngay sau đó Baekhyun đã trở thành top trend.

Một tài khoản có tên @strawberryeri04 đã nói: “Làm thế nào anh ấy có thể hoàn hảo như vậy?! Tôi sắp chết ở đây Baekhyun-ah! # BAEKHYUN @B_hundred_Hyun”.

Không thể phủ nhận rằng hình ảnh nóng bỏng Baekhyun rất tuyệt!

Trọng lượng của Chen cũng đã Baekhyun được tiết lộ.

Baekhyun đã phát trực tiếp cho trò chơi SM Super League phát sóng vào tháng Tư và giống như thói quen thông thường, anh ấy sẽ trả lời các câu hỏi được gửi bởi người hâm mộ sau một vài vòng của trò chơi. Trong số những câu hỏi được gửi đi, có một câu hỏi rằng Baekhyun có chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình không và anh ấy cần phải làm điều đó bởi vì đó là điều quan trọng nhất đối với người hâm mộ.

Nói về điều đó, Baekhyun tiết lộ rằng: “Jongdae (tên thật của Chen) nặng 61kg. Anh ấy thực sự đã giảm rất nhiều. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã thực sự nghiêm ngặt với chế độ ăn kiêng của mình trong khi chuẩn bị cho album của mình. Đối với tôi … tôi còn 3kg nữa!” và cười trước khi nói thêm: “Tôi nặng 64kg nhưng trông tôi không như vậy, phải không? Bởi vì tất cả chúng đều có trọng lượng cơ bắp”.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất